Truyền thông Thái Lan đáp lời báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm thầy Park

17:15 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnSau khi tờ Star News (Hàn Quốc) đưa tin việc ĐT Thái Lan đang "tăm tia" HLV Park Hang-seo, ngay lập tức các trang báo xứ sở chùa vàng đã có những phản pháo mạnh mẽ.

Sau thất bại đau đớn tại King's Cup 2019, ĐT Thái Lan lâm vào khủng hoảng và NHM và giới truyền thông không ngừng chỉ trích. Tiếp theo đó, HLV Sirisak Yodyardthai cũng đã xin từ chức để nhường ghế nóng lại cho một cái tên xứng đáng hơn, lèo lái Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Truyền thông Thái Lan đáp lời báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm thầy Park - Bóng Đá

  HLV Sirisak Yodyardthai chia tay ĐT Thái Lan sau thất bại King's Cup 2019.

Chính vì lý do này mà những thông tin xung quanh người kế nhiệm HLV Sirisak trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu xứ chùa vàng. Đa phần NHM lại muốn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mời Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, theo một luồng thông tin không chính thống từ Hàn Quốc thì cái tên đang được FAT cân nhắc không phải là Zico Thái.

Trong một bài báo mới đây, trang Star News (Hàn Quốc) đã có những nhận định về việc ĐT Thái Lan đang "tăm tia" HLV Park Hang-seo: "Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang "tăm tia" và tiếp cận HLV Park Hang-seo. Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park! Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối.

Bóng đá Thái Lan đang gặp những khủng hoảng và đang rất cần một HLV tài ba như ông Park để lèo lái con tàu đang đứng trước bờ vực thẳm. Trong quá khứ, Voi chiến luôn ngạo nghễ với vị thế số 1 khu vực nhưng giờ đây gió đã đổi chiều. Việc thất bại trướcĐT Việt Nam tại King's Cup đã cho thấy ĐT Thái Lan lâm vào tình trạng đáng báo động."

Truyền thông Thái Lan đáp lời báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm thầy Park - Bóng Đá

 Trang FootballSiam đưa tin FAT đang quan tâm đến những HLV ở Serbia, Brazil và Nhật Bản.

Ngay lập tức, những trang báo ở Thái Lan đã phủ nhận thông tin này và cũng đưa ra những ứng cử viên giấu mặt mà Liên đoàn bóng đá nước này đang đưa vào tầm ngắm. Đầu tiên, trang FootballSiam cho biết FAT đã nhận được hồ sơ ứng tuyển vào chiếc ghế nóng HLV trưởng ĐT Thái Lan. Trong đó, những HLV đến từ Serbia, Brazil và Nhật Bản được chú ý.

Còn trang SMM Sport lại cho rằng FAT để đặt vấn đề với một HLV Tây Ban Nha: "Sau khi FAT bổ nhiệm GĐKT Carles Romagosa (người Tây Ban Nha), họ đã nhận được một bản sơ yếu lý lịch từ một HLV ở xứ sở bò tót và đang đi đến đàm phán."

Truyền thông Thái Lan đáp lời báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm thầy Park - Bóng Đá

  Trang SMM Sport lại cho rằng tân HLV ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ là một người Tây Ban Nha.

Như vậy, theo những thông tin từ các trang tin thể thao uy tín của Thái Lan, rõ ràng việc FAT nhòm ngó HLV Park Hang-seo là chưa đủ căn cứ. Và cái tên chính thức vẫn chưa được công bố một cách chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Thái Lan.

Đăng Huy | 16:40 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục