Truyền thông Thái Lan chỉ đích danh "tội đồ" khiến đội nhà thua Trung Quốc

18:05 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTờ Four Four Two phiên bản Thái Lan vừa chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của "Voi chiến" trong trận thua Trung Quốc.

Đối đầu tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan dù có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền đạo trẻ Supachai Jaided, thế nhưng, đại diện Đông Nam Á đã không thể bảo vệ thành công ưu thế của mình. 

Với những sai lầm nơi hàng thủ, "Voi chiến" đã để đoàn quân của HLV Marcelo Lippi lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1. Những người ghi bàn cho đội bóng Đông Bắc Á chính là Xiao Zhi và Gao Lin. 

Kết thúc trận đấu, tờ Four Four Two phiên bản Thái Lan tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của đội bóng xứ chùa vàng. Trong bài chấm điểm sau trận, trang báo này đã chỉ đích danh trung vệ Chalermpong Kerdkaew chính là cái tên chơi tệ nhất với chỉ 5 điểm.

Truyền thông Thái Lan chỉ đích danh

Tờ Four Four Two phiên bản Thái cho rằng hàng thủ chơi tệ chính là nguyên nhân khiến "Voi chiến" để thua trước Trung Quốc.  

Anh chính là "mắt xích" yếu nhất nơi hàng thủ và là nguyên nhân khiến Thái Lan để Trung Quốc lội ngược dòng thành công trong hiệp 2.

Ngoài Chalermpong Kerdkaew, cả hai cầu thủ thi đấu cạnh anh, Mika Chunuonsee và Pansa Hemviboon cũng không được đánh giá cao hơn với chỉ 5.5 điểm mỗi người. Trong khi đó, thủ thành Siwarak Tedsungnoen lại được chấm điểm cao hơn với 7 điểm. 

Phi Yến | 17:08 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục