Truyền thông TBN đồng lòng, nài nỉ Deschamp xá tội cho "Kẻ tống tiền"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnTrang nhất của các mặt báo uy tín tại TBN đã đề nghị HLV tuyển Pháp gọi một ngôi sao trở lại đội hình.

Mặc dù đã bước sang tuổi 31 - độ tuổi mà khá nhiều ngôi sao hàng đầu đã dần bộc lộ yếu điểm về mặt thể trạng, tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Karim Benzema vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao và trở thành cây săn bàn hàng đầu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời Bernabeu.

Nói không ngoa, cựu cầu thủ Lyon chính là nhân tố chủ lực giúp đưa Los Blancos vượt qua những cơn khủng hoảng và tiến tới giai đoạn ổn định như hiện nay. Với một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ổn định (11 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo chỉ sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường), Benzema đang chứng tỏ rằng anh là một trong những trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Madrid press shout for Real hero Karim Benzema to be recalled to the France squad  - Bóng Đá

 Benzema đang đạt phong độ rất cao.

Xuất sắc trong màu áo CLB là thế, tuy nhiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn không một lần được triệu tập kể từ sau vụ lùm xùm sử dụng clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena vào năm 2015.

Đây rõ ràng là hình phạt đích đáng dành cho ngôi sao 31 tuổi, tuy nhiên giờ đây theo nguồn tin từ Daily Mail, các mặt báo uy tín hàng đầu tại Pháp lẫn Madrid (Marca và AS) sau khi chứng kiến phong độ đỉnh cao của Benzema đã đồng loạt lên tiếng để yêu cầu HLV Didier Deschamp trao cho anh một cơ hội nữa. Và ngay cả HLV Zinedine Zidane cũng đề nghị cho Benzema được trở lại.

Trước những động thái mạnh mẽ từ truyền thông, rất có thể tiền đạo của Real sẽ được châm chước gọi lên tuyển một lần nữa. Nếu điều đó xảy ra, hàng công Les Bleus sẽ ngày càng đáng sợ khi họ sở hữu cả những cái tên triển vọng (Kylian Mbappe) lẫn kinh nghiệm (Olivier Giroud, Benzema).

Video Benzema ghi bàn vào lưới Real Betis:

Trường Sơn | 18:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục