Truyền thông Tây Á: "ĐT Việt Nam đá văng Jordan nhờ 1 sự sắp đặt"

23:59 Chủ nhật 20/01/2019 | 5

TinTheThao.com.vnChứng kiến chiến thắng kịch tính của ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan, những tờ báo Tây Á đã dành những lời khen và chúc mừng đến đoàn quân HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng kịch tính trước ĐT Jordan với tỷ số 4-2 sau những loạt đấu súng 11m. Trước đó, cả 2 đội đã cầm chân nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức.

Truyền thông Tây Á:

 Quang Hải và các đồng đội đã thi đấu quả cảm trong trận đấu gặp Jordan.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Những ngôi sao vàng, những tờ báo ở UAE đã dành nhiều lời khen tặng đến thầy trò HLV Park Hang-seo. Đầu tiên, trang The National viết: "ĐT Việt Nam đã thi đấu ngoan cường trong suốt 120 phút thi đấu và tạo ra nhiều sóng gió ở hiệp 2.

Chính cái đầu lạnh và sự bản lĩnh đã giúp các cầu thủ áo đỏ giành chiến thắng trên chấm luân lưu. Với tấm vé lọt vào Tứ kết, họ đã cho thấy những bước tiến rất vượt bậc. Ở năm 2018 vừa qua, họ đã giành ngôi Á quân U23 châu Á, hạng 4 Asiad và vô địch AFF Cup. Biết đâu với sự hưng phấn đang có, ĐT Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích tại Asian Cup lần này."

Tiếp theo trong bài viết "Jordan bị ĐT Việt Nam đánh bật khỏi Asian Cup" trên trang Arabic.Euronews có đoạn: "Như một sự sắp đặt của định mệnh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Jordan. Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn quân bình tỷ số ở phút 51 và đưa 2 đội vào loạt sút luân lưu.

Truyền thông Tây Á:

 Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng sau khi giành vé vào chơi trận Tứ kết.

Ở đó, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đã toả sáng để khép lại một chiến thắng nghẹt thở cho Những ngôi sao vàng. Tất cả đi theo đúng kịch bản họ đã từng viết nên ở VCK U23 châu Á đúng 1 năm về trước. Có vẻ đội bóng này sẽ còn làm được những điều bất ngờ với sự giúp sức của vị thần may mắn."

Đăng Huy | 23:10 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục