Truyền thông Tây Á: Chắc chắn rồi, UAE phải đặc biệt dè chừng ĐT Việt Nam

08:12 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnSau kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022, các trang tin của Tây Á đều cảnh báo ĐT UAE về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Ngày 17/07 vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã diễn ra tại Malaysia và mang đến những bảng đấu thú vị. Ở đó, bảng G được đánh giá là bảng đấu mang đến nhiều bất ngờ cho NHM khi có đến 4 đại diện của Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia cùng ĐT UAE.

Truyền thông Tây Á: Chắc chắn rồi, UAE phải dè chừng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT UAE sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trước kết quả này, các trang báo Tây Á ngay lập tức có những cảnh báo cho đại diện ưu tú của bóng đá khu vực. Đầu tiên, trang TimeOutDubai (UAE) viết: "ĐT UAE chúng ta có một lịch sử hào hùng khi đã có dịp tham dự VCK World Cup 1990 ở Italia. Tuy nhiên đội tuyển con cưng đã phải dừng bước sau vòng đấu bảng khi đối đầu với Tây Đức, Nam Tư và Colombia.

Sắp tới, UAE sẽ có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar nếu vượt qua vòng loại khu vực châu Á. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã có buổi bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 và UAE có dịp đối đầu với 4 đội bóng của Đông Nam Á gồm: ĐT Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia.

Thật khó để đoán định trước điều gì vì bất cứ đội bóng nào cũng rất quyết tâm. Tuy nhiên chúng ta hãy luôn ủng hộ và sát cánh cùng ĐTQG."

Trong khi đó, trang Kooora (tiếng Ả Rập) xác định rõ đối thủ lớn mà ĐT UAE cần dè chừng ở bảng G: "Đội tuyển UAE sẽ đối mặt với những đối thủ khó chịu và cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. UAE nằm ở bảng G cùng với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Tất cả những đội này đều thuộc khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, UAE cần phải đặc biệt cẩn trọng với ĐT Việt Nam.

Truyền thông Tây Á: Chắc chắn rồi, UAE phải dè chừng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có thành tích tốt khi đối đầu với các đại diện Tây Á tại U23 châu Á 2018.

Bóng đá nước này đang có những bước tiến rất nhanh với những thành công vang dội ở các giải đấu tầm châu lục như U23 châu Á 2018, Asian Cup 2019. Họ cũng có một lịch sử đối đầu khá tốt với các đại diện của bóng đá Tây Á tại U23 châu Á 2018 như Syria, Iraq, Qatar và chỉ chịu thua Uzbekistan ở Chung kết với tỉ số 1-2. Cầu thủ nổi bật nhất của họ chính là Nguyễn Quang Hải - người đã ghi 5 bàn ở giải đấu trên đất Trung Quốc.

Chính vì thế, UAE phải tôn trọng đối thủ này và cả 3 đại diện ưu tú còn lại của bóng đá Đông Nam Á."

Đăng Huy | 07:02 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục