Truyền thông Nhật: "Việt Nam là đội bị đánh giá thấp nhất tứ kết Asian Cup"

15:13 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTờ Asahi Shimbun của Nhật Bản đã có bài viết về chiến tích vào tứ kết của đội nhà, nơi họ sẽ chạm trán tuyển Việt Nam.

Đối đầu tuyển Ả Rập Saudi ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã có chiến thắng 1-0 nhờ vào pha lập công duy nhất của trung vệ Tomiyasu Takehiro. Với kết quả này, "Samurai xanh" đã giành vé góp mặt ở tứ kết và đối thủ của họ sẽ là tuyển Việt Nam. 

Đây được dự báo sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi tuyển Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vô địch Châu Á, đồng thời, từ đầu giải đến giờ, họ đã toàn thắng tất cả các trận đấu. 

Nhận xét về tuyển Việt Nam, tờ Asahi Shimbun có bài viết: "Vượt qua Ả Rập Saudi, tuyển Nhật Bản đã giành quyền vào tứ kết và chúng ta vẫn đang đi trên con đường tìm kiếm danh hiệu vô địch thứ 5 ở Asian Cup.

Truyền thông Nhật:

Tờ Asahi Shimbun của Nhật đăng tin cho rằng, tuyển Việt Nam là đội bị đánh giá thấp nhất ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. 

Đối thủ sắp tới của "Samurai xanh" là tuyển Việt Nam, đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 6 đội đã điền tên mình vào vòng tứ kết năm nay". 

Cụ thể, trên bảng xếp hạng FIFA hiện nay, chúng ta chỉ đang đứng thứ 100, kém tuyển Nhật Bản 50 bậc (thứ 5) và hiện là đội có thứ hạng thấp nhất tại vòng 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019. 

Phi Yến | 07:10 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục