Truyền thông Nhật Bản cảnh báo sự nguy hiểm của Công Phượng, Xuân Trường

11:19 Thứ sáu 17/08/2018 | 2

Trước trận đấu quan trọng tranh ngôi đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản, truyền thông xứ Phù tang đã cảnh báo thầy trò HLV Moriyasu Hajime về Xuân Trường và Công Phượng.

U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản đều đã có sự khởi đầu rất tốt sau hai lượt trận tại bảng D ASIAD 2018 với thành tích toàn thắng. Cho đến lúc này trên bảng xếp hạng, họ đều có bằng hiệu số với nhau, vì thế trận đối đầu giữa hai đội vào ngày 19/08 tới đây sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngôi đầu bảng, qua đó quyết định về việc họ sẽ gặp đội tuyển nào tại trận loại trực tiếp.

 - Bóng Đá

 Truyền thông Nhật Bản cảnh báo về sự nguy hiểm của Công Phượng.

Trước khi trận đấu này diễn ra, truyền thông Nhật Bản đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang-seo, bởi U23 Việt Nam đang là Á quân châu Á. Nội dung trong bài viết của tạp chí bóng đá Qoly có đoạn: "U23 Việt Nam sẽ là đối thủ chính của U23 Nhật Bản tại bảng D. Đội bóng này có kinh nghiệm hơn hẳn khi mà trong tay HLV Moriyasu Hajime thực chất chỉ là đội U21 tham dự, lứa cầu thủ nòng cốt sẽ thi đấu tại Olympic 2020.

Thành tích tốt nhất của U23 Việt Nam là ngôi Á quân U23 châu Á đầu năm nay. Họ cũng đặt mục tiêu rất cao ở bảng đấu, và chúng ta không thể đánh giá thấp họ."

Bên cạnh đó, tạp chí bóng đá Qoly cũng đã cảnh báo đoàn quân HLV Moriyasu Hajime về sự nguy hiểm của tiền vệ Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng bên phía U23 Việt Nam.

"Tiền vệ Lương Xuân Trường từng có những kinh nghiệm thi đấu ở K-League. Công Phượng từng gặp chấn thương khi chơi tại J-League 2 nhưng tài năng của anh ấy rất đáng được chờ đợi."

 - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ có thể trạng tốt nhất trong trận đấu với U23 Nhật Bản.

Đó không phải là những lời cảnh báo thừa bởi sau hai trận đấu đầu tiên, Công Phượng đã có một pha kiến tạo và một bàn thắng. Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với U23 Nepal, “bộ não” U23 Việt Nam sẵn sàng trở lại trong trận quyết định với U23 Nhật Bản.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/08 tới.

Tịnh Đế | 10:50 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục