Truyền thông mơ về song sát Benzema - Mbappe, người Real nói gì?

10:05 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez đã để ngỏ khả năng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe để tạo thành cặp song sát với Karim Benzema tại Real Madrid trong tương lai.

Mbappe năm nay 18 tuổi và đang là tài năng trẻ sáng giá nhất Ligue 1. Mùa này, tiền đạo người Pháp đã ghi đến 19 bàn thắng, giúp Monaco dẫn đầu BXH và tiến đến Tứ kết Champions League, đối đầu Dortmund.

Người Real mơ về song sát Benzema - Mbappe - Bóng Đá

Mbappe đang là cái tên rất hot trên TTCN. 

Mới đây, Mbappe cũng được triệu tập lên tuyển Pháp và chuẩn bị màn ra mắt ĐTQG khi chỉ mới 18 tuổi. Real Madrid được cho đang theo đuổi sát sao Mbappe. Mới đây, khi được hỏi về việc chiêu mộ Mbappe trong tương lai, chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Cặp tiền đạo Benzema và Mbappe à? Mọi thứ đều có thể xảy ra, tuy nhiên hiện tại tôi chưa muốn nói đến điều đó."

Ngoài việc nói về Mbappe, chủ tịch Perez cũng bày tỏ sự yêu mến đến chân sút đang bị thất sủng tại tuyển Pháp là Benzema. Ông chia sẻ: "Karim và sự kết hợp giữa Zidane và Ronaldo. Cậu ấy là số 9 hay nhất thế giới. Tôi muốn thuyết phục cậu ấy ở lại cho dù Karim vẫn chưa gia hạn. Nếu được toàn quyền quyết định, tôi sẽ giữ cậu ấy mãi mãi. Tôi rất hài lòng vì Karim và cậu ấy cũng hành xử rất gương mẫu."

Tại La Liga, Real đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Barcelona 2 đểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mbappe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục