Truyền thông Indonesia tức giận, gọi HLV McMenemy là kẻ phá hoại

07:57 Thứ tư 16/10/2019 | 2

Nhiều trang báo của Indonesia đã bày tỏ sự thất vọng sau trận thua trước ĐT Việt Nam.

Trên sân Kapten I Wayan Dipta tối nay, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Indonesia nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Irfan Bachdim ở những phút cuối trận.

Truyền thông Indonesia tức giận, gọi HLV McMenemy là kẻ phá hoại - Bóng Đá

 Truyền thông Indonesia bày tỏ sự thất vọng của mình.

Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 dưới thời HLV Simon McMenemy, vì vậy sau trận thua đậm ĐT Việt Nam, truyền thông xứ Vạn đảo đã nổi giận với nhà cầm quân 42 tuổi này.

Trong bài tường thuật trận đấu có tựa đề (tạm dịch): "ĐT Việt Nam khiến Indonesia xấu hổ", tờ Liputan6 viết: "Đội tuyển quốc gia Indonesia phải nuốt nỗi xấu hổ sau trận thua 1-3 trước Việt Nam. Trước đó, đội tuyển quốc gia Indonesia chưa bao giờ bị Việt Nam đánh bại khi thi đấu sân nhà kể từ năm 1991. Nhưng giờ thì truyền thống đã bị phá bỏ"

Trong khi đó, tờ Bola Sports thì không giấu được sự thất vọng: "Đội tuyển quốc gia Indonesia một lần nữa phải nuốt kết quả tồi tệ, thất bại ở vòng loại World Cup 2022 sau khi gặp Việt Nam tại sân vận động I Wayan Dipta".

Bên cạnh đó, tác giả cũng dùng những từ ngữ hết sức nặng nề đối với HLV McMenemy khi cho rằng ông là kẻ phá hoại: "HLV Milla là người giúp đội tuyển Indonesia thăng hoa, dựa trên nền tảng lối chơi được xây dựng bởi HLV Alfred Riedl. Trong khi Simon McMenemy thực sự là kẻ phá hoại".

Tịnh Đế | 07:10 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục