Truyền thông Indonesia hối tiếc, dùng 2 từ để miêu tả "tuyệt phẩm" của Hoàng Đức

22:35 Chủ nhật 01/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng tiếc của đội nhà trước U22 Việt Nam, một số tờ báo Indonesia đã dành lời khen đến cú sút xa thành bàn của Hoàng Đức ở những phút bù giờ.

U22 Indonesia vừa nhận trận thua ngược trước U22 Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Thành Chung và Hoàng Đức. Tác giả của bàn thắng duy nhất phía đội tuyển xứ vạn đảo là Rizki Sani Fauzi.

Truyền thông Indonesia hối tiếc, dùng 2 từ để miêu tả

 U22 Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước Indonesia. Ảnh: Hiển Vinh.

Sau trận thua trên thế thắng của Tim Garuda, truyền thông Indonesia đã bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng không quên dành lời khen tặng đến cú sút xa thành bàn đẹp mắt của Hoàng Đức. Trang Bola.Tempo viết: "U22 Indonesia đã trắng tay một cách đau đớn trước U22 Việt Nam. Chúng ta là người có bàn thắng dẫn trước sau cú đánh đầu thành bàn của Rizki Sani Fauzi ở phút thứ 23.

Tuy nhiên, hàng thủ lại có phần thiếu chắc chắn và để các cầu thủ áo đỏ có được 2 bàn thắng trong hiệp 2. Thành Chung là người quân bình tỷ số cho U22 Việt Nam sau tình huống đánh đầu ngược. Sau đó là Hoàng Đức với cú sút xa đẹp mắt khiến những nỗ lực của Nadeo Argawinata là hoàn toàn vô ích.

Thua trận đấu này, chúng ta đã rơi xuống vị trí thứ 3 (sau Thái Lan vì kém hiệu số bàn thắng bại) và cần phải nỗ lực rất nhiều ở 2 trận đấu cuối."

Truyền thông Indonesia hối tiếc, dùng 2 từ để miêu tả

 Trang Indosport đưa tin về thất bại của U22 Indonesia trước Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Trang IndoSport viết: "U22 Indonesia đã nhập cuộc hợp lý và có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 23 sau pha đánh đầu đơn giản của Sani Fauzi. Tuy nhiên các cầu thủ áo trắng lại để cho đối thủ dồn ép và bàn gỡ hoà ở phút thứ 63. Thành Chung là người bật cao đánh đầu ngược thành công sau quả đá phạt góc phía cánh phải.

Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hoà thì đúng phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Đức đã tung cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách rất xa, bóng đi căng và ghim vào góc cao khung thành của Nadeo Argawinata. Thua U22 Việt Nam 1-2, Indonesia lâm vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp."

Trang Goal phiên bản tiếng Indonesia cho hay: "U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng trước Indonesia. Người ghi bàn thắng kết liễu Garuda chính là Hoàng Đức sau cú sút thần sầu ở khoảng cách rất xa. Số 14 đã đưa bóng đi rất căng và hiểm, khiến thủ thành Nadeo Argawinata không thể cản phá.

Thua trận này, Indonesia rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B, ngang bằng số điểm với Thái Lan nhưng có hiệu số bàn thắng bại kém hơn."

Đăng Huy | 22:06 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục