Truyền thông Hàn: Thái Lan và Trung Quốc sẵn sàng "cuỗm" thầy Park, VFF hãy khẩn trương!

16:53 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang DongA của Hàn Quốc đã gửi lời cảnh báo đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào cuối tháng 01/2020. Chính vì thế ngay từ lúc này, NHM Việt Nam đã quan tâm đến từng động tĩnh của quá trình tiếp hành gia hạn của VFF và thầy Park. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào và vị chiến lược gia người Hàn cũng muốn có thời gian để cân nhắc thêm.

Truyền thông Hàn: Thái Lan và Trung Quốc sẵn sàng

 Các trang báo Hàn Quốc muốn VFF khẩn trương chốt bản gia hạn với HLV Park Hang-seo.

Khác với thái độ bình tĩnh của vị thuyền trưởng 60 tuổi, các trang báo của Hàn Quốc liên tục đưa ra những thông tin nhằm hối thúc phía VFF đốt cháy giai đoạn và chốt bản gia hạn. Mới đây nhất trang DongA bình luận: "Thời gian gần đây, chủ đề về việc gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá Đông Nam Á.

Hiện tại, hợp đồng giữa 2 bên còn 7 tháng nữa sẽ hết hiệu lực và trong hơn 1 năm qua, HLV Park đã cùng bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều thành tích rất đáng khâm phục. Theo những thông tin từ truyền thông Việt Nam cho hay VFF đang rất nóng lòng với công việc này. Tuy nhiên, họ cần khẩn trương hơn vì Thái Lan và Trung Quốc đang nhòm ngó thầy Park khá sát sao."

Truyền thông Hàn: Thái Lan và Trung Quốc sẵn sàng

 Hiện tại thầy Park vẫn rất điềm tĩnh với tương lai ở Việt Nam.

Trước đó, trang Star News cũng nhận định: "Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang "tăm tia" và tiếp cận HLV Park Hang-seo. Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park! Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối."

Trang Sports Korea dẫn lời thầy Park về việc gia hạn hợp đồng: "Chúng tôi chưa vội gia hạn hợp đồng. Bởi lẽ chúng tôi cần lắng nghe những ý kiến khác. Truyền thông Việt Nam tin rằng việc gia hạn đang rất gần, tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải thế."

Truyền thông Hàn: Thái Lan và Trung Quốc sẵn sàng

 Người đại diện Lee Dong-jun (áo đen) muốn thầy Park được đãi ngộ xứng đáng.

Trong khi đó, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo muốn thân chủ mình được đối xử công bằng sau những cống hiến cho các ĐTQG trong hơn 1 năm qua. "Ông Park đã đưa đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á và tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng.

Nhưng tôi cũng phải xem xét đến tình hình tài chính của Việt Nam. Rõ ràng, công việc đang được HLV Park làm rất hiệu quả và không thể tránh khỏi các điều kiện khi gia hạn hợp đồng như việc tăng lương."

Đăng Huy | 16:20 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục