Truyền thông Hàn Quốc nói 1 điều về HLV Park Hang-seo sau trận thắng Malaysia

09:17 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Trong đó, họ cũng không quên nhắc đến HLV Park Hang-seo.

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với tỷ số tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này chính là Nguyễn Quang Hải với cú ra chân ở phút thứ 40.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vượt qua chính Hổ Malay và đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng G sau 3 lượt trận, xếp sau ĐT Thái Lan chỉ số phụ (ghi ít hơn 2 bàn) và kém ĐT UAE 2 điểm.

Truyền thông Hàn Quốc nói 1 điều về HLV Park Hang-seo sau trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng trước Malaysia. Ảnh: Minh Anh.

Ngay sau trận đấu, truyền thông khu vực châu Á liên tục đưa tin và dành những lời khen ngợi cho những chiến binh sao vàng. Từ chính báo chí Malaysia, Thái Lan cũng như là các trang bóng đá của châu Á (như trang chủ AFC hay Fox Sports Asia). Và tất nhiên, truyền thông Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, nhất là khi họ luôn dõi theo từng bước tiến của HLV Park Hang-seo.

Đầu tiên, trang MK Sports có dòng nhận định ngắn gọn: “Chiến thắng với tỷ số 1-0 và rất xứng đáng cho những nỗ lực của ĐT Việt Nam. Một lần nữa, HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự mát tay cũng như tài dụng binh của mình trong việc sắp xếp đội hình, cũng như thay đổi chiến thuật hợp lý."

Trang Sport Seoul cũng đồng quan điểm: “ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Chiến thắng này có đóng góp lớn của hàng phòng ngự. Các cầu thủ đã lăn xả, kỷ luật, chặt chẽ và có một trận đấu thành công. Bức tường màu đỏ gần như hóa giải tất cả những tình huống dàn xếp tấn công của Malaysia. Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã có thắng lợi đầu tiên của mình tại vòng loại World Cup 2022, quan trọng hơn, đó là 1 chiến thắng trên sân nhà."

Truyền thông Hàn Quốc nói 1 điều về HLV Park Hang-seo sau trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 Quang Hải là người ghi bàn thắng trực tiếp mang về 3 điểm cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Trong khi đó tờ Chosun dành những lời có cánh cho Nguyễn Quang Hải: “Dù đã gặp những khó khăn ở 20 phút đầu trận trước đối thủ khó chịu Malaysia, nhưng sau đó ĐT Việt Nam đã chơi bóng thanh thoát hơn và bàn thắng đến với họ như một hệ quả tất yếu. Trong trận này, cầu thủ số 19 tiếp tục là ngòi nổ và cũng là gương mặt nguy hiểm nhất của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo."

Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ ĐT Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:48 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục