Truyền thông Hàn Quốc "lật tẩy" chiêu trò của HLV Akira Nishino với Park Hang-seo

09:40 Thứ tư 23/10/2019 | 5

Tờ Sports V Daum (Hàn Quốc) tiếp tục có những bình luận về những phát ngôn của HLV Akira Nishino thời gian qua nhắm vào Tiến Dũng.

Dù còn đến khoảng 1 tháng nữa, trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra, thế nhưng trong suốt những ngày qua, truyền thông hai nước đã dậy sóng bởi phát biểu của HLV Akira Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng.

Truyền thông Hàn Quốc

 HLV Akira Nishino đang căng thẳng trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 19/11.

Trước việc này tờ Sports V Daum (Hàn Quốc) bình luận: "Những phát ngôn này đủ nóng bỏng để xem như một sự khiêu khích. Có hai lý do để HLV Nishino nhắm đến ông Park. Đầu tiên, Thái Lan và Việt Nam là 2 đối thủ lớn cạnh tranh suất đi tiếp ở bảng G. Hai đội đều đang dẫn đầu, với 2 chiến thắng, 1 trận hòa. Trong tình thế ấy, một chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp Thái Lan nắm ưu thế cực lớn.

Một vấn đề khác với ông Nishino, như đã đề cập, chưa thật sự có chỗ đứng vững chắc ở Thái Lan. Trái ngược, cùng có thành tích 2 thắng, 1 hòa nhưng ông Park được ca ngợi mỗi ngày tại Việt Nam

Một vài đơn vị truyền thông còn cho rằng phong cách của HLV Nishino không phù hợp để đưa Thái Lan tới VCK World Cup. Bởi thế, ông Nishino đang cố gắng ổn định vị trí của mình, bằng cách chiến thắng Park Hang-seo, người hùng của Việt Nam.

Trước đó, 2 HLV đã đối đầu nhau ngày 5/9 với kết quả hòa 0-0. Trong trận đấu này, hai vị HLV đã đấu trí nhau không ít. Và ông Nishino có vẻ khá nhạy cảm với một vài thành viên của đối thủ".

Tịnh Đế | 08:50 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục