Truyền thông Hàn Quốc: "HLV Park Hang-seo có thể bị cấm về nước"

12:56 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Korea Times mới đây vừa đưa thông tin cho biết HLV Park Hang-seo có thể bị cấm về nước.

Năm 2018 có thể được xem là khoảng thời gian cực kỳ thành công của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn đã dẫn dắt đội U23 về nhì ở giải Châu Á, đội Olympic lọt vào top 4 ASIAD và đưa tuyển quốc gia lên ngôi vô địch AFF Cup sau đúng 10 năm chờ đợi.

Không những thế, dưới sự dẫn dắt của thầy Park, tuyển Việt Nam còn trở thành một "hiện tượng" ở đài truyền hình Hàn Quốc khi thu hút được đông đảo số lượng khán giả theo dõi thông qua kênh SBS.

Với thành công vang dội đó, một số đội bóng xứ kim chi đã bắt đầu dành sự quan tâm đến HLV Park Hang-seo và muốn mời chiến lược gia 59 tuổi hồi hương để làm việc ở quê nhà.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Korea Times, tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in có thể xem xét việc cấm thầy Park về nước. Nguyên nhân vì nhà cầm quân tuyển Việt Nam đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và đóng vai trò như một "đại sứ văn hóa" giúp hai quốc gia Việt - Hàn xích lại gần nhau hơn. 

Truyền thông Hàn Quốc:

Tờ Korea Times cho rằng thầy Park đang đóng vai trò quan trọng như một "đại sứ bóng đá" giữa hai nước Việt - Hàn và việc trở về xứ kim chi lúc này là chưa thật sự cần thiết với thuyền trường tuyển Việt Nam.  

Do đó, tờ Korea Times cho rằng việc HLV Park Hang-seo về nước lúc này chưa thật sự cần thiết. 

Phi Yến | 10:17 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục