Truyền thông Hàn Quốc: Đây, cái tên sẽ giúp ĐT Việt Nam hạ gục UAE

19:42 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnCác trang báo Hàn Quốc đồng loạt chỉ ra cái tên sẽ giúp ĐT Việt Nam quật ngã UAE tại Mỹ Đình vào ngày mai (14/11).

Vào 20h00 ngày mai (14/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với UAE trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách đăng ký 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này.

Truyền thông Hàn Quốc: Đây, cái tên sẽ giúp ĐT Việt Nam

 ĐT Việt Nam đang rất sẵn sàng cho trận đấu với UAE.

Đánh giá về khả năng giành chiến thắng của Rồng Vàng, trang My Daily (Hàn Quốc) có bài viết "HLV Park Hang-seo sẽ lần đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup". Trang báo viết: "HLV Park Hang-seo được xem là người hùng của bóng đá Việt Nam.Sắp tới đây, ông và các học trò sẽ có một trận chiến quan trọng tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu gặp UAE sắp tới, đây là lúc để HLV Park thể hiện tài dụng binh của mình một lần nữa sau khi được ký bản gia hạn hợp đồng mới tại bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, bảng G tại vòng loại World Cup đang cực kỳ khó lường. Khoảng cách giữa vị trí nhất bảng với vị trí thứ 3 chỉ là đúng 1 điểm. ĐT UAE vốn được đánh giá là đội bóng mạnh ở châu Á nhưng họ đang gặp một số vấn đề sau trận thua Thái Lan tại Thammasat. Ở trận đấu sắp tới, việc tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout vắng mặt sẽ là tổn thất cực lớn cho đại diện đến từ Tây Á.

Ngược lại, Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất với những cầu thủ thiện chiến. Điều quan trọng, HLV Park Hang-seo đang có thêm động lực bởi ông vừa ký bản hợp đồng mới và được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Đây là lúc để người hâm mộ được chứng kiến phép thuật của HLV Park Hang-seo được thể hiện một lần nữa, giúp Việt Nam hạ UAE."

Truyền thông Hàn Quốc: Đây, cái tên sẽ giúp ĐT Việt Nam

 HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục chứng tỏ tài cầm quân của mình ở trận đấu ngày mai?

Trang Sports Seoul phân tích những lợi thế và tin tưởng vào một kết quả có lợi cho Rồng Vàng: "Cục diện bảng G đang trở nên vô cùng hấp dẫn khi đội đứng nhất bảng và đội đứng thứ ba chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng với UAE vào ngày 14/11, đụng độ Thái Lan vào ngày 19/11. Nếu thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng cả 2 trận trên sân nhà, họ sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Nhưng nếu kết quả 2 trận không tốt, cánh cửa đi tiếp sẽ rất khó khăn.

Những ngày vừa qua, truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm tới những thông tin xung quanh HLV Park và bóng đá Việt Nam. Rõ ràng, HLV Park vẫn đang từng ngày tạo nên những cơn sốt bóng đá thực sự ở Việt Nam."

Đăng Huy | 19:38 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục