Truyền thông châu Á đồn đoán về mức lương của HLV Park Hang-seo

11:04 Thứ sáu 08/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với VFF, nhiều trang báo châu Á đã có những đồn đoán về mức lương mà vị thuyền trưởng người Hàn được nhận.

HLV Park Hang-seo vừa chính thức đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng 3 năm cùng VFF và mở ra một chặng đường mới cùng bóng đá Việt Nam. Ở buổi lễ công bố, thầy Park cũng đưa ra những mục tiêu và phương hướng phấn đấu trong thời gian tới.

Một trong những điều khoản trong lần gia hạn này được NHM Việt Nam quan tâm chính là mức lương của vị thuyền trưởng 60 tuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi, VFF đã thẳng thắn từ chối trả lời và giữ bí mật về con số lương chi trả cho thầy Park. Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chỉ tiết lộ: "Về nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ mức lương của HLV trưởng. Và xin khẳng định rằng VFF nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp."

Truyền thông châu Á đồn thổi về mức lương của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ về cách thức VFF trả lương cho thầy Park.

Trước sự kiện này, một số trang báo châu Á đã có những đồn đoán về mức lương mà vị thuyền trưởng 60 tuổi nhận được. Trang Seoul Sport (Hàn Quốc) hé lộ: “So với mức lương ban đầu khoảng 300.000 won mỗi năm (hơn 6 tỷ đồng) của Park Hang-seo, con số trong hợp đồng gia hạn lần này chắc chắn tăng lên đáng kể. Cả 2 bên quyết định không tiết lộ cụ thể thu nhập của ông Park. Có một điều khoản đặc biệt so với 2 năm qua là ông Park không phải chia sẻ doanh thu quảng cáo với VFF."

Trang Siamsport (Thái Lan) cũng đoán định: "Mức lương của HLV Park Hang-seo trong hợp đồng mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể rơi vào khoảng 1,2 triệu USD tương đương 36 triệu bath mỗi năm (hơn 27 tỷ đồng). Đây là một mức đãi ngộ rất xứng đáng với những gì vị thuyền trưởng này đã mang lại cho bóng đá Việt Nam. Họ vươn lên đứng đầu Đông Nam Á với vị thứ 97 trên BXH FIFA, giành ngôi Á quân U23 châu Á, Hạng Tư Asiad, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào top 8 Asian Cup 2019 và mới đây là Á quân King's Cup trên đất Thái.

Truyền thông châu Á đồn thổi về mức lương của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Thầy Park được đãi ngộ rất xứng đáng sau những thành quả cùng bóng đá Việt Nam?

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam sẽ liên tiếp đụng độ những thử thách lớn. Đầu tiên là 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 với UAE và Thái Lan. Sau đó là chiến dịch săn vàng tại môn bóng đá nam SEA Games 30. Tuy nhiên, với kinh nghiệm, bản lĩnh đã chứng tỏ, HLV Park nhiều khả năng sẽ không làm NHM Việt Nam thất vọng. Mọi thứ đang đi đúng kế hoạch mà bóng đá Việt Nam đã đặt ra từ bấy lâu nay."

Đăng Huy | 10:59 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục