Truyền thông châu Á chỉ ra sự đáng sợ nơi hàng công đội tuyển Việt Nam

11:01 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 khiến giới truyền thông châu Á rất ấn tượng.

Đội bóng của HLV Park Hang-seo đang tràn đầy cơ hội vô địch, sau trận hòa 2-2 trước Malaysia trên đất khách ở chung kết lượt đi.

AFF Suzuki Cup 2018: Vietnam have the most number of different goal-scorers in the competition - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam thật sự đáng gờm.

Theo thống kê từ Foxsportsasia, tuyển Việt Nam là đội có khả năng tấn công đa dạng nhất tại AFF Cup lần này. Cụ thể, có đến 7 cầu thủ Việt Nam đã ghi bàn. Xếp sau Những chú rồng vàng là Myanmar và Philippines với 6 cầu thủ nằm trong danh sách 'phá lưới'.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng là 3 cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn của tuyển Việt Nam với 3 lần lập công. Cầu thủ chạy cánh Phan Văn Đức đứng thứ hai với 2 bàn thắng. 3 bàn thắng còn lại của Việt Nam tại giải lần này là của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, tiền vệ Phạm Đức Huy, và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cần nhớ rằng, 2 cầu thủ hậu vệ cánh vẫn được HLV Park Hang-seo tin dùng là Trọng Hoàng và Văn Hậu đều có khả năng dứt điểm không tồi.

Về tổng số bàn thắng, Việt Nam chỉ xếp thứ 2, với 14 bàn, sau Thái Lan (16 bàn). Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn có thể nâng cao thành tích của mình lên ở trận đấu cuối, trong khi Thái Lan đã bị loại từ bán kết bởi Malaysia.

Minh Tuấn | 09:25 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục