Truyền thông Anh tiết lộ BẤT NGỜ về tương lai của Petr Cech tại Arsenal

18:06 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnHợp đồng của Petr Cech với Arsenal chỉ còn lại 1 năm, những thông tin về tương lai của thủ môn người CH Czech đang ngày một xuất hiện nhiều.

Theo thông tin được tờ football.london tiết lộ ngày hôm nay, hợp đồng của Petr Cech với Arsenal chỉ còn 1 năm và nhiều khả năng đội bóng sẽ không gia hạn với ngôi sao người Cộng hòa Czech.

Mùa hè vừa qua, huấn luyện viên Unai Emery đã mang về tân binh Berd Leno như một sự thay thế lâu dài cho vị trí "Người gác đền", tuy nhiên, thủ thành người Đức vẫn chưa được trao cơ hội đá chính trong 5 trận đấu đã qua. 

Cech rời Arsenal - Bóng Đá

Hợp đồng của Cech với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm và nhiều khả năng đội bóng sẽ không tiếp tục gia hạn.

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ trong bối cảnh Cech hiện tại vẫn đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, điều này phần nào có thể hiểu được khi năm nay thủ thành này đã 33 tuổi, phong độ thời đỉnh cao đã không được duy trì như trước.

Bên cạnh đó, trong những trận đấu gần đây, Petr Cech đã bị các cổ động viên chỉ trích khá nhiều vì khả năng chơi chân và không phù hợp với lối chơi đang được gầy dựng tại sân Emirates. 

Trong trường hợp ngôi sao 33 tuổi chia tay câu lạc bộ, vị trí sẽ chính thức về tay Berd Leno và nhiều khả năng thủ môn dự bị Emiliano Martinez cũng sẽ được đôn lên.

Tùng Nguyễn | 17:26 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục