Truyền thông Anh dùng câu đắng lòng mô tả thất bại của UAE trước ĐT Việt Nam

08:37 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến thất bại của đoàn quân HLV Van Marwijk trước ĐT Việt Nam, hãng tin Reuters đã có những nhận xét.

ĐT UAE tiếp tục chìm sâu trong khung hoảng với thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup. Lần này, đại diện đến từ Tây Á nhận trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Nguyễn Tiến Linh là người gieo sầu cho đại diện đến từ Tây Á với cú sút thần sầu thành bàn từ khoảng cách hơn 20m.

Truyền thông Anh dùng câu đắng lòng mô tả thất bại của UAE trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT UAE nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

Kết quả này khiến ĐT UAE vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 bảng G với 6 điểm, xếp dưới Thái Lan (7 điểm) và Việt Nam (10 điểm). Họ có cùng số điểm với Malaysia nhưng xếp trên vì chỉ số đối đầu.

Chứng kiến thất bại của đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão làng, từng đưa ĐT Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010 Van Marwijk, hãng tin Reuters (Anh) thốt lên: "HLV Van Marwijk chịu đựng 1 buổi tối khốn khổ ở Mỹ Đình cùng các cầu thủ UAE trước một ĐT Việt Nam chơi gắn kết. Họ không chỉ bế tắc trong khâu tấn công mà còn phải thi đấu với 10 người trong hơn 50 phút cuối trận đấu.

Thua Việt Nam 0-1, UAE không thể cải thiện vị trí của mình và vẫn xếp thứ 3 bảng G. ĐT Việt Nam đã có 10 điểm sau 4 trận và độc chiếm ngôi đầu, tạo khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau là Thái Lan - vừa thua Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe 1-2 trên sân Bukit Jalil."

Đăng Huy | 08:07 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục