Truyền thông Anh: "Bị Thái Lan cầm hòa, ngôi đầu của ĐT Việt Nam có biến động"

09:17 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHãng truyền thông Reuters đã có những nhận định về trận hoà không bàn thắng của ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Đêm qua (19/11), ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hoà không bàn thắng trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 1 điểm có từ trận đấu này, Rồng Vàng tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Thái Lan tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm.

Truyền thông Anh:

 ĐT Việt Nam hoà Thái Lan 0-0 tại Mỹ Đình.

Sau trận đấu, hãng truyền thông Reuters (Anh) cũng đã có những nhận định sơ bộ về cục diện bảng G: "ĐT Việt Nam chứng kiến khoảng cách trên ngôi đầu bảng G của họ bị rút ngắn còn 2 điểm, sau khi đoàn quân của Park Hang-seo bị Thái Lan cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Malaysia đang bám đuổi sát sao Rồng Vàng khi chỉ còn kém 2 điểm. Họ vừa có chiến thắng khá dễ dành trước Malaysia trên sân nhà Bukit Jalil. Safawi Rashid là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển xứ vạn đảo.

ĐT Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm trong khi Malaysia có 9 điểm và vượt mặt Thái Lan (8 điểm). UAE không thi đấu ở lượt trận này và bị rơi xuống vị trí thứ 4 với 6 điểm. Còn Indonesia đã hết hy vọng vì chưa có được điểm số nào trong tay."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/03/2020.

Đăng Huy | 08:48 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục