Truyền nhân Thể Công được bật đèn xanh lên V-League sớm

22:26 Thứ ba 30/08/2016

Đội bóng hậu duệ của tượng đài Thể Công quyết đánh bại Nam Định trong cuộc đụng độ tại Hàng Đẫy chiều 31-8 để ghi tên đá trận play-off quyết định vé dự V-League 2017 với Long An.

Một ngày trước trận play-off 2 gặp Nam Định trên sân Hàng Đẫy, Viettel - Truyền nhân của tượng đài Thể Công - được bật đèn xanh chơi hết mình, sẵn sàng giành vé thăng hạng V-League sớm một khi chớp được cơ hội. Thông tin là liều doping cực mạnh cho thầy trò Hải Biên, bởi trong định hướng phát triển của CLB, Viettel chỉ đặt mục tiêu thăng hạng V-League vào mùa 2018.

Viettel (áo trắng) hạ quyết tâm đánh bại Nam Định trong trận play-off 2 vào chiều 31-8.

Không tuyên bố mạnh miệng, nhưng các học trò Hải Biên được lãnh đạo đội bóng chỉ đạo, phải đá bằng 200% sức lực, sẵn sàng chớp cơ hội hoàn thành mục tiêu sớm. Một khi giành được tấm vé lên V-League sớm, Viettel được tập đoàn mẹ đảm bảo đầu tư mạnh, để trụ vững ở sân chơi khốc liệt nhất bóng đá Việt Nam. Dĩ nhiên, tiền bạc đối với Viettel chưa bao giờ là vấn đề, bởi trong vòng mấy năm qua, dù chỉ đá hạng dưới và tập trung đào tạo trẻ, nhưng kinh phí của lứa truyền nhân Thể Công này mỗi năm được tập đoàn mẹ đầu tư tương đương với khoản chi của đội bóng hàng đại gia V-League.

Trước khi tính chuyện xa xôi, thầy trò Hải Biên phải vượt qua được Nam Định trong trận play-off 2 tại sân Hàng Đẫy chiều 31-8. Thuận lợi cho Viettel là họ được đá sân nhà, lợi thế thể lực hơn đối thủ. Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa vất vả mới đánh bại được Đồng Nai 3-2 trong trận play-off 1 cách nay vài ngày. Vì vậy, đội bóng thành Nam chịu thất thế về nhiều mặt so với chủ nhà về việc chuẩn bị chuyên môn. Chưa kể Nam Định cũng chưa dứt khoát trong việc có dồn hết sức để cạnh tranh, giành vé thăng hạng V-League hay không.

Hai cuộc so giầy tại giải hạng Nhất 2016, Viettel và Nam Định đều bất phân thắng bại. Nhưng với những lợi thế hiện có, Viettel được đánh giá là “cửa trên” so với đối thủ. Một khi khuất phục được Nam Định, Viettel sẽ tìm vé thăng hạng V-League vào đúng ngày sinh nhật của đội bóng áo lính Thể Công. Trận play-off quyết định vé chơi V-League 2017 được VPF ấn định vào ngày 23-9.

H.Khúc | 14:56 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục