"Truyền nhân Neuer" chốt ngày đưa ra phán quyết, Bayern nín thở chờ đợi

13:39 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu của Bayern Munich trên TTCN cần thêm thời gian suy nghĩ việc gia nhập câu lạc bộ.

Tại Bayern Munich, trong danh sách kế thừa vị trí của Manuel Neuer xuất hiện rất nhiều cái tên. Truyền thông đưa tin nhà ĐKVĐ Bundesliga đang để mắt đến 2 thủ thành hiện thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Bernd Leno và Dean Henderson. Bên cạnh 2 cái tên này, Bayern vẫn còn dành sự quan tâm đến người gác đền khác và cầu thủ này có nhiều khả năng cập bến Allianz Arena nhất. Đó là Alexander Nubel, "Neuer 2.0", thuộc biên chế Schalke 04. Và với việc "Hùm xám" ưa việc rút ruột các đối thủ trong nước lẫn thích cầu thủ mang quốc tịch Đức, rõ ràng Nubel chính là mục tiêu số 1 dành cho Die Roten.

Mùa này, ngôi sao 23 tuổi đang bắt rất hay tại Schalke, thống kê của anh còn thuyết phục hơn hẳn Neuer. Mỗi trận, Nubel chỉ thủng lưới 1.21 bàn. Con số này của thủ quân tại Allianz Arena là 1.29. Sự xuất sắc đó của ngôi sao ở Veltins Arena đang khiến Bayern "đứng ngồi không yên".

Alexander Nübel to decide on his future by January - Bóng Đá

 Nubel đang được Bayern quan tâm.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Sport1 tiết lộ, Neuer sẽ sớm gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Bavaria đến năm 2023. Nếu điều đó xảy ra, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành người gác đền chính trong vài năm tới. Trong trường hợp đó, Neuer sẽ ảnh hưởng đà phát triển của Nubel.

Chính vì thế, nguồn tin từ Florian Plettenberg thuộc Sport1 đã xác nhận, ngôi sao thuộc biên chế Schalke cần thêm thời gian suy nghĩ về quyết định của mình. Anh sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào tháng 1 tới.

Video Bayern đánh bại Union Berlin:

Lữ Phong | 12:55 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục