'Truyền nhân Mourinho' ở lại Ngoại hạng Anh

11:08 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Marco Silva, người được báo chí đáng giá là 'truyền nhân của Mourinho' sẽ tiếp tục làm việc tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới, sau khi sắp đạt thỏa thuận với Watford.

Báo chí Anh đưa tin, sau khi tự giải phóng hợp đồng với Hull City, Marco Silva đã thương thảo với Watford, và các cuộc nói chuyện đang diễn ra 'hết sức tích cực'.

 - Bóng Đá

Marco Silva sắp đạt thỏa thuận với Watford.

Marco Silva, 39 tuổi, quyết định rời Hull City sau khi đội bóng xuống hạng cuối mùa giải năm nay. Ông được đồn đoán có khả năng về lại Bồ Đào Nha, để làm huấn luyện viên trưởng Porto. Tuy nhiên, với sự nhập cuộc từ Watford, nhiều khả năng chiến lược gia này sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Sau khi sa thải Walter Mazzarri, đội chủ sân Vicarage Road tìm kiếm nhiều sự thay thế, và quyết định chọn Marco Silva xem chừng là khá khôn ngoan. "Mọi người đều biết khi bạn có cơ hội làm việc tại Premier League, bạn sẽ không muốn làm việc tại Championship (giải hạng Nhất Anh). Điều đó là bình thường," HLV Silva nói về quyết định ra đi.

Sau 139 ngày dẫn dắt Hull City, Silva đã giúp CLB thắng 6 trong 18 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để "Những chú Hổ" tiếp tục chơi bóng tại hạng đấu cao nhất của Anh mùa tới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:27 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục