'Truyền nhân Mourinho' CHÍNH THỨC chia tay Hull City

08:53 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Marco Silva đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Hull City sau khi đội chủ sân KCOM phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Trong bản thỏa thuận với Hull, có điều khoản HLV Marco Silva được phép ra đi nếu như đội bóng xuống hạng. Sau bao ngày cân nhắc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định rời bỏ "những chú hổ”.

BLĐ Hull City cũng xác nhận thông tin 'truyền nhân Mourinho' chia tay đội bóng: "Chúng tôi sẽ mãi nhớ đến những đóng góp của Silva trong việc cố gắng giúp đội bóng trụ hạng. Điều đáng tiếc là sau khi xem xét tương lai của mình, anh ấy đã quyết định ra đi để tiếp tục sự nghiệp dẫn dắt của mình."

 - Bóng Đá

HLV Marco Silva đã chính thức chia tay Hull City.

Marco Silva là người được chọn thay thế HLV Mike Phelan ngồi vào chiếc ghế nóng tại Hull City hồi tháng 1 vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Hull City có được 6 chiến thắng/18 trận ở Premier League, trong đó có những lần thi đấu ấn tượng trước Liverpool và Manchester United. Không những vậy, họ còn tạo ra chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà, nhen nhóm hy vọng ở lại Premier League cho Bầy hổ.

Tuy nhiên, mong ước của Hull City cuối cùng đã bị tiêu tan sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace vào ngày 14 tháng 5.

Được biết, sau khi rời khỏi Hull City, kế hoạch tiếp theo của HLV 39 tuổi này sẽ là tiếp tục dẫn dắt 1 CLB tại Premier League. "Khi bạn có cơ hội làm việc tại Premier League, bạn sẽ đoái hoài tới 1 công việc tại giải hạng Nhất. Điều đó là bình thường," HLV Silva cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:05 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục