“Truyền nhân” Huỳnh Đức khoác áo Hà Nội T&T

15:12 Thứ sáu 25/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội T&T sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Duy Long, người được xem truyền nhân của Huỳnh Đức, Thắng “bế” ở bóng đá Việt Nam.

Duy Long

 Lối chơi của Trịnh Duy Long có nét tương đồng với tiền đạo Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Internet.

Trải qua mùa giải thành công với chức vô địch V-League 2016, CLB Hà Nội T&T đã chính thức bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Song song với quá trình tập luyện, đội bóng này còn lên kế hoạch tăng cường lực lượng để có được đội hình đồng đều nhất. Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã quyết định chấm dứt hợp đồng với 3 cầu thủ là ngoại binh Loris, Thanh Hào và Hồng Tiến.

Ngoại binh Loris ra đi khiến hàng công đội bóng thiếu đi những sự lựa chọn chất lượng. Trước viễn cảnh này, BLĐ Hà Nội T&T quyết định gọi lại tiền đạo Trịnh Duy Long, người đã được cho Sài Gòn FC mượn ở mùa giải vừa qua.

Trịnh Duy Long không phải là cái tên xa lạ với nhưng ai từng theo dõi giải hạng nhất năm 2015. Với 8 bàn thắng, Trịnh Duy Long đã trở thành vua phá lưới của giải hạng nhất Việt Nam năm 2015 và đưa CLB Hà Nội lên sân chơi V-League.

Mặc dù là vua phá lưới giải hạng nhất nhưng rất ít người biết đến Trịnh Duy Long, thậm chí ở trận đầu tiên tại sân chơi V-League, Trịnh Duy Long không được đá chính. Khi đó HLV Đức Thắng dù rất “khoái” Duy Long nhưng cũng chưa tin cầu thủ này có thể gánh hàng công của đội bóng. Dù vậy, với nỗ lực không ngừng nghỉ, Duy Long đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội CLB Sài Gòn.

Duy Long2

 Duy Long sẽ đầu quân cho Hà Nội T&T mùa giải mới 2016. Ảnh: Đình Viên.

Trước Trịnh Duy Long, Hà Nội T&T cũng đã chiêu mộ thành công 9 cầu thủ của lò đào tạo PVF, trong đó Hồ Minh Dĩ là cầu thủ cùng U19 Việt Nam vừa giành quyền tham dự VCK World Cup U20 vào năm sau. Như vậy, nhà ĐKVĐ V.League có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận mà không quá lo lắng về lực lượng.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 14:30 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục