"Truyền nhân Balotelli" nổi loạn, Lazio đau đầu

20:45 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang lên của Lazio, Keita Balde Diao tiếp tục chứng minh cho người ta thấy tại sao anh lại được nhiều chuyên gia bóng đá Italia so sánh Keita với Mario Balotelli.

Sau khi có những động thái "nổi loạn" ngấm ngầm, Keita Balde Diao đã bị HLV trưởng Lazio, Simone Inzaghi gạt tên khỏi danh sách thi đấu trong trận tranh Siêu cúp Italia cuối tuần rồi với Juventus (Lazio thắng 3-2).

 - Bóng Đá

 

Chính vì điều này, trong các buổi tập sau đó của CLB thành Rome, ngôi sao mang hai quốc tịch Senegal và Tây Ban Nha đã quyết định từ chối tập luyện. Đây gần như là động thái nổi loạn công khai của cầu thủ.

Hợp đồng hiện tại của Keita với Lazio sẽ hết hạn vào tháng 6/2018, nhưng anh đã từ chối gia hạn và Lazio phải để cầu thủ ra đi. Dù vậy, mới chỉ có Juve ra giá 20 triệu euro, mức giá khá bèo.

Trước đó, báo chí Italia đưa tin Inter Milan đã chấp nhận chi 22 triệu euro (+3 triệu euro trong điều khoản phụ). Keita Balde Diao thậm chí đã rời đại bản doanh của Lazio ở Rome để đến Milan kiểm tra y tế. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện đổ bể do sự bất đồng giữa cầu thủ và CLB (Keita không muốn hưởng lương 3 triệu euro/mùa).

Ngoài Juventus, cả Tottenham hay West Ham - hai CLB ở Ngoại hạng Anh được cho là đang quan tâm đến cầu thủ.

Keita Balde Diao, 22 tuổi, ghi 16 bàn và có 5 kiến tạo sau 31 trận tại Serie A 2016/17. Cầu thủ người Senegal từng có 7 năm được đào tạo tại La Masia và ra mắt đội 1 Lazio năm 2013. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cánh. Nhiều chuyên gia bóng đá Italia đã so sánh Keita với Mario Balotelli, cả về tài năng lẫn tính cách, bởi cầu thủ này cũng có thói vô kỷ luật.

Tài năng của Keita Balde Diao:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:23 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục