'Truyện kinh dị': Hàng thủ Real Madrid đối mặt Neymar, Mbappe

08:41 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnTrái ngược với không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu 14/2, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trở thành nạn nhân trong một bộ phim ‘kinh dị’ tại loạt trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Chỉ còn ít ngày nữa, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ chào đón sự trở lại của giải đấu danh giá nhất Châu Âu UEFA Champions League với loạt trận lượt đi vòng knockout đầu tiên. Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain, 2 ông lớn của 2 nền bóng đá hàng đầu lục địa già là một trong những cặp đấu đang được đông đảo cổ động viên chờ đợi.

'Truyện kinh dị': Hàng thủ Real Madrid đối mặt Neymar, Mbappe - Bóng Đá

 

Có lẽ không cần nói thêm nhiều về sự trái ngược giữa phong độ của Real Madrid và PSG ở thời điểm hiện tại. PSG đang tung hoành tại Ligue 1 với phong độ hủy diệt nhờ hàng công được lĩnh xướng bởi 2 ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới lúc này, Neymar và Kylian Mbappe. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và Châu Âu Real Madrid lại đang vật lộn với cuộc chiến top 4 tại đấu trường quốc nội La Liga.

Cuối tuần qua, PSG nối dài danh sách những ‘nạn nhân’ của mình bằng chiến thắng 3 sao trước Lille, trong đó Neymar đóng góp một siêu phẩm đá phạt. Phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane rời sân của nhược tiểu Levante với chỉ 1 điểm trong tay và bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 19 điểm trên xếp hạng.

Ngay đến tờ báo thân của đội bóng Hoàng gia là MARCA cũng phải thốt lên rằng, việc đối đầu Neymar và Mbappe ở trận cầu tới đây thực sự là một bộ phim kinh dị với hàng thủ liên tục gây thất vọng của Kền kền trắng. Hệ thống phòng ngự chơi như mơ ngủ cũng là nguyên nhân chính khiến Los Blancos phải chia điểm một cách bạc nhược trước Levante hay nhiều đội bóng được đánh giá yếu hơn khác ở các trận đấu trước.

'Truyện kinh dị': Hàng thủ Real Madrid đối mặt Neymar, Mbappe - Bóng Đá

 

Chứng kiến Sergio Ramos lúng túng trong tình huống đối đầu Morales, người hâm mộ đã có thể phần nào mường tượng ra cơn ác mộng mà trung vệ người Tây Ban Nha sắp phải đối mặt khi tiếp đón đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trên hàng công, tình cảnh cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với Real Madrid. HLV Zidane phải mất một thời gian rất dài để có thể tái hợp bộ 3 BBC song hiệu quả mang đến vẫn chưa thực sự ấn tượng. Trước Levante cách đây 2 hôm, Isco, ngôi sao vào sân từ băng ghế dự bị mới là người tỏa sáng đem về bàn thắng quan trọng đưa Kền kền trắng vươn lên dẫn trước 2-1, khi mà cả Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema đều tỏ ra cực kỳ bế tắc trong việc tìm đến mảnh lưới đối phương.

Dẫu vậy, có lẽ bản thân Isco cũng hiểu rõ rằng anh gần như không có cơ hội đá chính trước PSG, trừ phi một nhân tố trong tam tấu BBC bị… bắt cóc bởi người ngoài hành tinh hay dính chấn thương không thể ra sân. Trong hoàn cảnh cuộc đại chiến đang đến rất gần, bên cạnh việc chuẩn bị thể lực và tâm lý tốt nhất có thể, Zidane và các học trò cũng cần cầu nguyện để không trở thành nạn nhân của một bộ phim kinh dị trong ngày lễ tình nhân.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục