Trương Việt Hoàng đã làm nghề HLV thì không sợ bị sa thải

23:38 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Trương Việt Hoàng cho rằng, nếu bản thân không đạt được yêu cầu từ phía ban lãnh đạo Hải Phòng FC đưa ra, thì việc ông bị sa thải là chuyện bình thường.

Bước vào chuyến làm khách trên sân TP.HCM tại vòng đấu thứ 6 V-League 2018, Hải Phòng FC có sự bổ sung chất lượng từ trên băng ghế huấn luyện. Đội bóng đất Cảng đã điền tên cựu HLV SLNA Ngô Quang Trường ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) đội bóng.

Trương Việt Hoàng đã làm nghề HLV thì không sợ bị sa thải - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng có cá tính rất mạnh mẽ, ông không sợ bị sa thải. Ảnh: Đình Viên.

“Chất xám” của GĐKT Ngô Quang Trường kết hợp với tài “điều binh” của thuyền trưởng Trương Việt Hoàng đã giúp Hải Phòng FC đánh bại chủ nhà TP.HCM với tỉ số 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp (XSKT Cần Thơ 0-1 ở vòng 4 và 0-2 trước Quảng Nam FC - vòng 5) của đội bóng đất Cảng. Bàn thắng duy nhất của Diego Fagan ở phút 87 đã mang 3 điểm về với người hâm mộ bóng đá xứ hoa Phượng đỏ.

Việc Hải Phòng FC bổ nhiệm GĐKT Ngô Quang Trường khiến giới mộ điệu rộ lên tin đồn rằng, đội bóng đất Cảng đang tính “phương án” thay thế HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1975 mạnh mẽ khẳng định: “Việc Ngô Quang Trường được ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm vào vị trí GĐKT là điều bình thường. Anh Trường là người giỏi. Anh ấy luôn bàn bạc và hỗ trợ cho tôi rất nhiều về mặt chuyên môn. Còn tôi là người đưa ra quyết định cuối cùng. Dĩ nhiên, thành tích đội bóng như thế nào, tôi là người hoàn toàn chịu trách nhiệm.”

Trương Việt Hoàng đã làm nghề HLV thì không sợ bị sa thải - Bóng Đá

Hải Phòng vượt cạn thành công khi có 3 điểm quý hơn vàng trên sân Thống Nhất ở vòng 6. Ảnh: Đình Viên.

HLV Trương Việt Hoàng đưa ra câu kết luận về câu chuyện này: “Chẳng có vấn đề gì ở đây! Nếu tôi không chiếm được lòng tin, không làm tròn vai trò, trách nhiệm và hoàn thành mục tiêu từ phía ban lãnh đạo đưa ra thì việc tôi phải ra đi là chuyện hết sức bình thường trong bóng đá.”

Kết thúc vòng đấu thứ 6 V-League 2018, Hải Phòng FC đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH với 7 điểm có được. Thầy trò Trương Việt Hoàng sẽ đóng quân tại TP.HCM đến ngày 26/04 trước khi di chuyển ra Nha Trang chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 với Khánh Hòa.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:55 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục