Trưởng trinh sát Monchengladbach tiết lộ lý do "say nắng" Đoàn Văn Hậu

11:58 Chủ nhật 17/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ, trưởng bộ phận tuyển trạch của CLB Borussia Monchengladbach đã "phải lòng" Đoàn Văn Hậu sau khi chứng kiến trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United.

Đoàn Văn Hậu chính là từ khoá hot nhất trong những ngày vừa qua khi xuất hiện thông tin CLB Borussia Monchengladbach đang muốn đưa hậu vệ này về Đức thi đấu. Cụ thể, tờ Fussballtransfers (Đức) chia sẻ đại diện của Bundesliga sẽ dùng "cậu Út" ĐT Việt Nam thay thế cho lão tướng Oscar Wendt.

Trưởng trinh sát Monchengladbach tiết lộ lý do

 Đoàn Văn Hậu là một trong số ít hậu vệ cánh có thể hình tốt.

Để có được một cái nhìn tổng quát và cụ thể về tài năng cũng như phong độ của Văn Hậu, Gladbach đã cử trưởng bộ phận tuyển trạch của CLB sang tận Thái Lan để "xem giò" số 5 CLB Hà Nội trong trận đấu tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League với CLB Bangkok United.

Theo thông tin từ báo Bóng đá, trưởng trinh sát của Gladbach có những nhận định sơ bộ về các điểm mạnh của Văn Hậu. Ông cho biết Văn Hậu là một trong số ít những hậu vệ cánh có thể hình tốt, lên công về thủ nhịp nhàng và có khả năng chọn vị trí rất phù hợp. Song, Văn Hậu cũng có điểm yếu đó là có nhiều thời điểm di chuyển lúng túng và chưa thật sự nhuần nhuyễn về mặt chiến thuật.

Trước đó, theo BLV Quang Huy, Monchengladbach đã bắt đầu để ý đến cái tên Đoàn Văn Hậu từ chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho kỳ U20 World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam. Và kể từ đó, hậu vệ sinh năm 1999 luôn có mặt trong danh sách những tài năng trẻ có khả năng được chiêu mộ của đội bóng nước Đức.

Đăng Huy | 11:10 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục