Trưởng làng vận động viên Para Games từ chức vì gây tai nạn

02:01 Thứ tư 22/10/2014

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, người đứng đầu làng vận động viên Asian Para Games Hyun Jeong-hwa đã từ chức do lái xe trong tình trạng say bia rượu và gây tai nạn nghiêm trọng.

Hyun Jeong-hwa, Trưởng làng vận động viên Asian Para Games. (Nguồn: Yonhap)

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc gần 1 giờ sáng 1/10. Chiếc ôtô do bà Huyn điều khiển đã va chạm với một taxi trên tuyến đường thuộc quận Seongnam ở Seoul khiến một hành khách nữ trên taxi bị thương. Nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện gần đó.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, nồng độ cồn của bà Huyn cao quá mức cho phép.

Tại đồn cảnh sát, bà Huyn thừa nhận bà không nhớ mình đã ngồi uống với ai và ở đâu trước khi gây tai nạn. Cảnh sát đã phải tạm tha cho Huyn về nhà bởi bà quá say, không thể trả lời các câu hỏi.

Bà Huyn đã bị dư luận chỉ trích nặng nề sau sự cố này. Trước áp lực của dư luận, bà đã quyết định xin từ chức trưởng làng vận động viên của Asian Para Games II diễn ra tại Incheon từ ngày 18-24/10. Ban tổ chức đại hội cũng đã chấp nhận đơn từ chức của bà.

Hyun Jeong-hwa, 44 tuổi, là một trong những cựu vận động viên bóng bàn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, bà Huyn đã giành được nhiều vinh quang, trong đó có huy chương vàng ở nội dung đánh đôi tại Olympic Seoul năm 1988.

Sau khi nghỉ hưu, bà Huyn làm huấn luyện viên trưởng đội bóng bàn Korea Racing Authority.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục