Trường “híp” nói gì về việc được cấp nhà, xe hơi ở Gangwon FC

21:49 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnKhông quan tâm nhiều đến chuyện được Gangwon FC cấp nhà và xe khi gia nhập đội bóng này, Xuân Trường cho biết mình sẽ cố gắng để nâng cao trình độ của bản thân.

Đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của U21 HAGL khi đội bóng này vừa chính thức điền tên mình vào bán kết giải U21 Quốc tế khi đánh bại U21 Gangwon 3-1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại rất nhiều người quan tâm đến chuyện Xuân Trường đầu quân cho đội bóng vừa thăng hạng K-League là Gangwon FC, nói về tương lai của mình ở K-League Xuân Trường chia sẻ: “Đầu tháng tới, tôi sẽ lên đường sang Nhật hội quân cùng đội bóng mới, chắc chắn khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp ở K-League bản thân tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để cống hiến cho đội bóng và nâng cao trình độ kỹ thuật của bản thân mình. Trước tiên tôi phải trải qua đợt kiểm tra thể lực sắp tới, thông tin chính thức khoác áo Gangwon khiến bản thân tôi cũng rất vui. Sau một năm tập luyện thi đấu ở K-League, giờ đây chuyển sang CLB mới cũng không có gì thay đổi nhiều.”

IMGM4815

 Xuân Trường quan tâm về chuyên môn nhiều hơn vấn đề bên lề sau khi được Gangwon FC giúp đỡ. Ảnh: Đình Viên.

Nói về sự khác biệt của mình khi thi đấu cho Gangwon FC và Inchone United, Xuân Trường cho biết: “Thật sự với một cầu thủ trẻ như thôi vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện vật chất. Việc được Gangwon cấp nhà hoặc xe gì đấy để đi lại thi đấu và tập luyện là điều rất đáng mừng cho tôi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với bản thân tôi khi khoác áo Gangwon là phải nhanh chóng hòa nhập tốt với toàn đội, có được thể lực thật tốt để thi đấu ở K-League và quan trọng hơn nữa phải duy trì được phong độ, cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa qua từng trận đấu một.”

Việc HAGL để Xuân Trường khoác áo Gangwon FC cũng là cơ hội để tiền vệ gốc Tuyên Quang được thi đấu nhiều hơn, bởi đây là tân binh của K-League. Nhưng điều đặc biệt quan trọng là trong hợp đồng của Xuân Trường với CLB này, tiền vệ của HAGL vẫn được trở về Việt Nam tham dự SEA Games 2017 tại Malaysia. Để duy trì tốt được phong độ cho Xuân Trường ở mùa giải 2017, HAGL đã giao kèo với Gangwon FC để Xuân Trường ra sân khoảng 40% số trận đấu trong mùa giải của đội bóng này.

IMGM4810

 Khoác áo Gangwon FC, Xuân Trường sẽ có khoảng 40% số trận đấu trong mùa giải ở K-League. Ảnh: Đình Viên.

Trong phòng họp báo chiến thắng 3-1 của U21 HAGL trước Gangwon, HLV đội bóng trẻ xứ Kim Chi Dahan Lim đã đánh giá rất cao Xuân Trường: “Cậu ấy là cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật khá tốt, khi đội nhà chơi tấn công cậu ấy làm bóng được, triển khai lối chơi cho đội nhà. Và, khi cần phòng ngự cậu ấy cũng không tồi trong đánh chặn. Khi tham giải K-League thì thể lực vẫn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nhưng với những gì thể hiện trên sân tôi nghĩ Xuân Trường đủ sức chơi ở K-League trong màu áo Gangwon FC.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục