Trưởng đoàn U23 Việt Nam nhận thưởng cao hơn HLV Park Hang-seo?

12:31 Thứ ba 06/02/2018

Trước những thông tin về việc Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được chia tiền thưởng cao hơn HLV và cầu thủ U23 Việt Nam, VFF đã lên tiếng thông tin này là hoàn toàn bịa đặt.

Ngày hôm qua, những trang báo không chính thống đã cho đăng tải thông tin về việc Trưởng đoàn U23 Việt Nam - ông Dương Vũ Lâm được chia 20% số tiền thưởng được các mạnh thường quân thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Thông tin Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm (phải) nhận thưởng cao hơn Park Hang-seo là bịa đặt.

Thông tin này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của ông Dương Vũ Lâm cũng như LĐBĐ Việt Nam. Trước sự việc trên, một quan chức cấp cao của VFF khẳng định: "Không có chuyện ông Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng cao nhất đội, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt, không có cơ sở".

Về cá nhân mình, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng cho biết: "Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là Trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam. Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng.

Không hề có chuyện tôi nhận thưởng cao hơn HLV trưởng và cầu thủ. Tôi còn nhận được thông tin là tôi không có thưởng, mà chỉ nhận quà từ U23 Việt Nam. Tôi cũng không quan trọng chuyện này. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ mới là những người quan trọng, những gì tốt đẹp nhất hãy dành cho họ."

Như vậy mọi việc đã rõ ràng, thông tin việc Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được nhận thưởng cao hơn là hoàn toàn bịa đặt của một cá nhân hay tổ chức nào đó để làm giảm uy tín của VFF.

 - Bóng Đá

 Đó làm thông tin ác ý, bịa đặt gây ảnh hưởng đến trưởng đoàn Dương Vũ Lâm.

Liên quan đến khoản tiền thưởng của U23 Việt Nam, tính đến hết ngày 2/2/2018, tổng số tiền thưởng đội tuyển U23 Việt Nam (đợt 1) đã chuyển về LĐBĐVN là 15.005.102.000 VNĐ, trong đó Đội tuyển U23 VN đã trực tiếp nhận 500,000,000 VNĐ tiền mặt.

Có thể nói, sự quan tâm, động viên và khích lệ của các nhà mạnh thường quân đang góp phần giúp Đội tuyển U23 Việt Nam và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thêm vững tin để chinh phục những đỉnh cao mới và xây dựng hình ảnh bóng đá nước nhà đẹp mắt trong cộng đồng bạn bè các nước trong khu vực và Châu lục.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 11:40 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục