Trưởng đoàn Trần Đức Phấn: "Áp lực lớn nhất là thành tích"

13:17 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnKinh phí dự kiến cho toàn bộ đoàn TTVN dự SEA Games 29 vào khoảng 18 đến 19 tỉ đồng.

tran-duc-phan-1441281499

 Áp lực lớn nhất với thể thao Việt Nam chính là thành tích. Ảnh: Internet.

Bắt đầu từ ngày 1/6, tất cả các VĐV của đoàn TTVN dự SEA Games 29 tại Malaysia đã bước vào giai đoạn tập trung cao điểm. Các VĐV được thực hiện chế độ dinh dưỡng 300.000 đồng tiền ăn/người/ngày và tất cả các đội tuyển bị cấm trại tại các trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia. Gần 60 VĐV trọng điểm được hưởng chế độ dinh dưỡng riêng 500.000 đồng/người/ngày.

Ông Phấn chia sẻ: “Chấn thương là mối lo lớn nhất đối với đoàn TTVN nên trong thời gian qua để chuẩn bị cho các đội tuyển dự đại hội, Tổng cục TDTT đã thành lập tiểu ban y tế để xử lý tất cả các vấn đề chấn thương của VĐV. Đến thời điểm này rất may là không có VĐV trọng điểm nào chuẩn bị cho SEA Games 29 bị chấn thương. Những VĐV có gặp chút vấn đề chấn thương như lực sĩ Thạch Kim Tuấn thì vẫn vừa tập vừa điều chỉnh để làm sao có thể tham dự SEA Games với phong độ tốt nhất”.

Trưởng đoàn TTVN nhấn mạnh về áp lực thành tích: "Lo lắng nhất của tôi vẫn là áp lực thành tích, làm sao để hoàn thành được chỉ tiêu đề ra. Sau Olympic Rio 2016, TTVN đã có HCV Olympic. Vì thế làm sao để SEA Games cũng thành công về mặt thành tích là điều tôi rất lo lắng."

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Văn Bình - vụ trưởng Vụ Tài chính, Tổng cục TDTT - cho biết kinh phí dự kiến cho toàn bộ đoàn TTVN dự SEA Games 29 vào khoảng 18 đến 19 tỉ đồng. Số tiền này được dùng để chi trả cho ban tổ chức SEA Games 29 chi phí ăn, ở cho mỗi thành viên trong đoàn là 50 USD/người/ngày. Còn lại là chi phí di chuyển, tiền tiêu vặt, mua sắm trang thiết bị tại SEA Games.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:15 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục