Trưởng đoàn Indonesia: "Chúng tôi chỉ muốn 1 điểm trước Việt Nam, nhưng không được"

08:51 Thứ hai 21/10/2019

Ông Sumardji thừa nhận, mục tiêu kiếm 1 điểm của Indonesia trước Việt Nam đã không thành công.

Vừa qua, ĐT Indonesia vừa nhận thất bại bạc nhược 1-3 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Trận thua này khiến giấc mơ World Cup của Tim Garuda phải chấm dứt khi họ đã thua 4 trận liên tiếp (trong đó có 3 trận thua trên sân nhà).

Trưởng đoàn Indonesia:

 ĐT Indonesia không thể đạt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên truyền thông quê nhà, trưởng đoàn ĐT Indonesia Sumardji thừa nhận: "Trước Vòng loại World Cup 2022, NHM tin tưởng đội tuyển có thể tạo nên bất ngờ. Nhưng sau 4 trận đấu, chúng ta vẫn chưa có điểm số nào. Thành thật mà nói, ở vị trí trưởng đoàn ĐT Indonesia rất áp lực.

Tôi đã mất ngủ hai ngày sau khi đội nhà để thua Thái Lan. Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tôi mong muốn các cầu thủ có thể giành được 1 điểm, nhưng cuối cùng Indonesia vẫn trắng tay trên sân nhà"

Sau trận đấu, hàng trăm CĐV xứ vạn đảo đã tập trung ở ngoài sân vận động Kapten I Wayan Dipta để cùng hô khẩu hiệu "Simon Out". Sự kiên nhẫn của NHM bóng đá Indonesia đã không còn khi đội nhà đã thua trắng trong 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, PSSI vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào liên quan đến việc sa thải vị chiến lược gia người Scotland.

Nói về việc này, trưởng đoàn ĐT Indonesia Sumardji nói thêm: "Simon đã nói với tôi rất nhiều về các vấn đề của đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên công khai những điều này trước khi PSSI ra quyết định là điều không hay".

Tịnh Đế | 08:05 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục