Trương Đình Hoàng sẽ đấu với Flores vào cuối năm

17:06 Thứ ba 25/09/2018

Võ sỹ giành HCV Boxing SEA Games 2015 Trương Đình Hoàng cùng đại diện của võ sư Pierre Francois Flores đã chính thức gặp gỡ và dự kiến sẽ có một trận so tài diễn ra vào cuối năm 2018, tuy nhiên địa điểm không phải ở TP HCM như ban đầu tuyên bố mà có thể ở một tỉnh miền Trung.

Không lâu sau đó, võ sư Nam Anh Kiệt – Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam, đã đăng tải trên mạng xã hội facebook hình ảnh cuộc gặp giữa đại diện của Flores và Trương Đình Hoàng. Theo võ sư Nam Anh Kiệt, hai bên đã thống nhất được "chương trình giao lưu Văn hóa – Nghệ thuật". Trên trang cá nhân của mình, võ sư Flores của chia sẻ thông tin với dòng trạng thái rất hứng khởi: "Cuối cùng cũng được! Nó đang xảy ra".

flores

 

Trước khi đấu với chuẩn võ sư Flores, Đình Hoàng có trận "đại chiến" với võ sĩ người Úc - Mateo Tapia dự kiến vào đầu tháng 11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam, đã xác nhận có sự kiện trên trong thời gian tới tại Việt Nam.

Mateo Tapia là võ sĩ chuyên nghiệp sinh năm 1998 (kém Đình Hoàng đúng 10 tuổi), từng vô địch Úc hạng cân 75kg. Tuy mới 20 tuổi nhưng tay đấm trẻ này đã sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng là chuỗi 8 trận toàn thắng tại đấu trường chuyên nghiệp, trong đó có đến 5 trận thắng knock-out.

Đặc biệt, người chiến thắng trong trận đấu của Đình Hoàng và Mateo Tapia có thể nhận số tiền thưởng lên đến 400 triệu đồng – một con số kỷ lục cho một trận boxing từ trước đến nay tại Việt Nam.

Trước thông tin này, võ sĩ Trương Đình Hoàng cho biết: “Theo thỏa thuận của tôi với BTC, tôi không thể tiết lộ về thông tin chi tiết của trận đấu này. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn sẽ đấu với võ sư Flores vào cuối năm nay. Không có chuyện trận đấu của tôi bị hủy bỏ như những thông tin trong thời gian qua.”

Trương Đình Hoàng năm nay 28 tuổi. Anh có hơn 10 năm gắn bó với boxing, thống trị hạng cân 75 kg ở đấu trường trong nước. Đình Hoàng từng giành tấm HCV SEA Games 28 năm 2015. Hiện tại anh đang mở CLB boxing mang tên mình tọa lạc ở 59 Lê Thánh Tông, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với hơn 50 học viên tập luyện thường xuyên.

Vào đầu năm võ sĩ Trương Đình Hoàng gửi lời thách đấu tới Flores kèm tuyên bố sẵn sàng "chấp cả hai chân". Sau đó Flores đáp lời chấp nhận và khuyến cao nên sử dụng đủ bộ phận trên cơ thể cho trận đấu của danh dự sắp tới. Theo như võ sư Flores, trận đấu với Trương Đình Hoàng sẽ là lần thượng đài cuối cùng của ông trước khi giải nghệ.

Quang Liêm | 10:10 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục