Trưởng ban trọng tài khẳng định trận Quảng Nam – Hà Nội “sạch sẽ”

11:57 Thứ tư 22/11/2017

Mới đây, trọng tài người Thái Lan Pummarin Khamruen điều khiển trận Hà Nội – Quảng Nam đã bị bắt vì liên quan đến dàn xếp tỷ số tại Thai League. Vì thế, rất nhiều nghi vấn đã được đặt ra xung quanh trận cầu tại vòng 25 V-League vừa qua.

Tuy nhiên, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng khẳng định trọng tài Thái Lan bắt tốt trận đấu ở V-League: “Chuyện ở Thái Lan thì chúng tôi nghĩ không thể lường trước. Tuy nhiên, theo báo cáo gửi về, trọng tài Thái Lan đã bắt tốt trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam. Đó mới là điều quan trọng.”

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Văn Mùi.

Ngoài ra, ông Mùi cũng khẳng định, VFF hoàn toàn đúng trong quá trình mời trọng tài ngoại: “Ban trọng tài và Ban tổ chức giải chỉ có nhiệm vụ thống nhất sẽ mời trọng tài ngoại điều hành trận đấu nào ở V-League.

Sau đó, bản báo cáo được đưa lên VFF để mời trọng tài ngoại. Chỉ có Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới được phép làm việc với các Liên đoàn bóng đá quốc gia để mời trọng tài. Thế nên, trọng tài người Thái Lan là do VFF làm việc với Liên đoàn Thái Lan để sang điều hành trận Hà Nội - Quảng Nam.”

Mời đây, một thông tin về vụ việc giàn xếp tỷ số đã gây chấn động bóng đá Thái Lan. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Somyot và thiếu tướng Chakthip đã họp báo để công bố việc bắt giữ 12 người (gồm 5 cầu thủ, 2 trọng tài và 4 quan chức) liên quan chuyện dàn xếp tỷ số tại Thai League.

5 cầu thủ chuyên nghiệp bao gồm Sutipong, Narong Wongtong, Suwittaya Sinchai, Seksan Thongthang và Veerapong Pudsa. Hai trọng tài bị bắt giữ là ông Pummarin Khamruen và Teerachit Sithsuka. GĐĐH Sisaket FC, Cherdsak Boonchu cũng bị bắt giữ. Ngoài ra, còn có 4 lãnh đạo khác là Saman, Kittipoom Papupang, Setthapol Komolwattana và Phoomphan Phanannikul.

 - Bóng Đá

 1 trong 2 trọng tài bị bắt ở Thái Lan.

LĐBĐ Thái Lan khẳng định, 12 người bị bắt giữ cho đến lúc này mới là khởi đầu. Họ sẽ điều tra cho đến cùng bằng bất cứ giá nào, kể cả việc đập đi xây lại nền bóng đá nước này. Cảnh sát hoàng gia Thái Lan đã mời thêm nhiều người khác để kiểm tra.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:39 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục