Trưởng ban trọng tài: HAGL đã nhận bàn thua oan tại Gò Đậu

08:13 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có những nhận định xung quanh bàn thắng gây tranh cãi của B.Bình Dương vào lưới HAGL.

Đêm qua (16/08), HAGL đã nhận trận thua tan tác 0-3 trước B.Bình Dương tại Gò Đậu. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon tiếp tục lún sâu trong khủng hoảng và gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Trưởng ban trọng tài: HAGL đã nhận bàn thua oan tại Gò Đậu (Dương Văn Hiền) - Bóng Đá

 Tình huống Sỹ Giáp đứng dưới hàng phòng ngự HAGL trước khi Văn Vũ chạm bóng.

Sau trận đấu này, CĐV HAGL không quá thất vọng về tỷ số trận đấu, nhưng họ lại quan tâm và có những động thái cho thấy sự bức xúc xung quanh bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Hồ Sỹ Giáp. Theo đó, ở phút thứ 68, sau cú sút của Tô Văn Vũ, bóng chạm chân Kim Bong-jin và đến vị trí của số 27 B.Bình Dương (anh đã đứng dưới hàng thủ HAGL khi Văn Vũ chạm bóng). Không có tiếng còi của trọng tài, Sỹ Giáp bình tĩnh xoay người sút bóng vào lưới của Văn Trường.

Nhiền ý kiến cho rằng bàn thắng của đội bóng đất Thủ là không hợp lệ khi Kim Bong-jin đã không chủ động chạm bóng và Sỹ Giáp đã phạm lỗi việt vị. Và Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền, sau khi xem lại đoạn băng ghi hình cũng đồng tình với quan điểm trên.

Chia sẻ trên VnExpress, ông Dương Văn Hiền phát biểu: "Trọng tài biên đã phạm sai lầm khi không bắt việt vị với cầu thủ B.Bình Dương ở bàn thắng thứ hai. Ban trọng tài không bênh vực bất kỳ đội bóng nào, đúng nói đúng, sai nói sai. Bóng chạm chân hậu vệ HAGL nhưng không phải cầu thủ này chủ động. Do vậy, tình huống này là việt vị."

Đăng Huy | 07:11 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục