Trước vòng bán kết BTV Cup 2012: Khó lường!

09:55 Thứ sáu 23/11/2012

Sự góp mặt của U22 Việt Nam và đội chủ nhà B.BD giúp giải đấu đến thời điểm này có thể xem là thành công sau nhiều sự cố trước đó. Cán cân lực lượng của các cặp đấu ở vòng bán kết tương đối cân bằng, điều này khiến kết cục của giải sẽ khó lường.

So về tương quan lực lượng, các cầu thủ trẻ của HLV Hoàng Văn Phúc không được đánh giá cao như chủ nhà B.BD hay á quân Thai-League, Chonburi. Nhưng bằng nỗ lực, U22 Việt Nam đã làm thỏa lòng những CĐV đất Thủ. Vượt qua những cái nhìn đầy hoài nghi, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chứng tỏ mình không hề tầm thường. Dù chưa tìm được tiếng nói chung giữa các tuyến nhưng bù lại, tinh thần đoàn kết cùng quyết tâm hơn 100% khả năng của tập thể này khiến mọi chuyện đều có thể xảy ra.

U22 Việt Nam gặp thử thách lớn từ SG.XT. Ảnh: Quang Nhựt

Dù được đánh giá là một tập thể đồng đều và nhiều kinh nghiệm hơn nhưng SG.XT vẫn đang trong quá trình thanh lọc, thử nghiệm đội hình nên vẫn chưa thể hiện được sức mạnh tốt nhất. Mặc dù vậy, với nhiều ngoại binh trong đội hình, SG.XT vẫn được đánh giá cao hơn .

Cặp đấu còn lại giữa B.BD và Gremio nhiều khả năng diễn ra hấp dẫn hơn khi hai đội đều chọn lối chơi tấn công từ đầu giải. Sau trận thua ngày ra quân trước SG.XT, Gremio đã chứng tỏ đó chỉ là “vạn sự khởi đầu nan” bằngviệc thắng cả Fukuoka lẫn SHB.ĐN một cách thuyết phục để đoạt vé vào bán kết. Đội bóng đến từ Brazil sở hữu không ít cá nhân có thể gây đột biến như Gilson Capos, Silva Nery… Với thể hình lý tưởng cộng cùng lối chơi đậm chất latin, Gremio chắc chắn là đối thủ đáng gờm với chủ nhà.

Trong khi đó, với sự bổ sung Kesley, hàng công của B.BD đang trở nên nguy hiểm hơn. Cùng với việc có thể đưa đến 7 ngoại binh ra sân trong đội hình xuất phát, sức mạnh của B.BD có thể được đánh giá là mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây. Hai trận đầu tại BTV Cup, B.BD đã có 8 bàn thắng, một hiệu suất đánh nể. Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, đội bóng đấ

Lịch thi đấu bán kết

16h00: U22 Việt Nam – SG.XT
18h00: B.Bình Dương – Gremio Barueri B

Việt Hòa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục