Trước vòng 7 V-League 2017: Tâm điểm trận Long An – HAGL

15:17 Thứ năm 23/02/2017

Không có vị trí cao nhưng trận đấu giữa Long An và HAGL nhận được nhiều sự quan tâm của NHM, đặc biệt là sau án phạt của VFF nhằm vào đội chủ nhà.

Long An gặp khó trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai

Sau chuyến làm khách đến sân B.Bình Dương, HAGL tiếp tục phải thi đấu xa nhà và trận đấu tiếp theo của họ là đối đầu với Long An. Trước một đối thủ đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng sau vụ phản đối trọng tài mới đây, ưu thế giành chiến thắng của đội bóng phố Núi là rất lớn. 

 - Bóng Đá

 Long An đang khủng hoảng sẽ gặp nhiều khó khăn trước HAGL.

Sức ép từ dư luận cùng án phạt từ VFF sẽ khiến các cầu thủ Long An không thể có được tâm trạng tốt nhất cho trận tới. Ở buổi tập mới nhất tại trung tâm huấn luyện Bến Lức, có thể nhận rõ một bầu không khí nặng nề bao trùm lên toàn bộ đội bóng. Đâu đó vẫn vang lên tiếng cười khẽ xen với những câu động viên nhau của các cầu thủ Long An, song thực sự không dễ để đội chủ nhà có được tâm lý thoải mái nhất sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

Long An gặp vấn đề còn HAGL đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ. Có thể thấy quãng nghỉ tết vừa qua đã ‘hồi sinh’ HAGL sau 3 thất bại liên tiếp trước đó. Từ trận hòa 1-1 trước Sài Gòn ở vòng 4 V-League, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn gặt hái liên tiếp 2 chiến thắng trước XSKT Cần Thơ và B.Bình Dương. Ít ai biết rằng, để có được thành quả này, họ đã phải tập luyện chăm chỉ hơn các đối thủ thế nào.

Vẫn là những gương mặt quen thuộc đó, nhưng một khi sự tự tin trở lại, HAGL đang trình diễn một lối đá khá nguy hiểm và hiệu quả. Khát khao chiến thắng trong từng bước chạy của Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, hay sự hồi sinh của Công Phượng đang làm cho sức tấn công của đội bóng phố Núi được cải thiện trông thấy. Rõ ràng trước một đối thủ đang gặp khủng hoảng như Long An, quân bầu Đức chắc chắn đã biết cách để tìm lấy chiến thắng.

Căng thẳng cuộc chiến đầu bảng

 - Bóng Đá

 Quảng Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón FLC Thanh Hóa.

Ngoài trận đấu giữa Long An và HAGL thì những cặp đấu của các đội đang nằm trong top đầu cũng nhận được sự chú ý của NHM. Đội xếp thứ 2 là Quảng Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón FLC Thanh Hóa, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Sự đầu tư bài bản cùng phong độ ổn định từ đầu mùa giúp Quảng Nam và FLC Thanh Hóa đang là hai đội bóng bất bại, trở thành những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải này. Lợi thế sân nhà sẽ là động lực để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành trọn 3 điểm, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng của đối thủ.

Việc Quảng Nam và FLC Thanh Hóa chạm trán nhau giúp cho Hải Phòng, Hà Nội hay Than Quảng Ninh có cơ hội rút ngắn khoảng cách. Ở vòng đấu này, Hải Phòng sẽ làm khách tại Khánh Hòa, Hà Nội tiếp đón B.Bình Dương, còn Than Quảng Ninh sẽ chạm trán Sài Gòn FC.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2017

 - Bóng Đá

 

Trước vòng 7 V-League 2017: Tâm điểm trận Long An – HAGL - Bóng Đá

 

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 14:02 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục