Trước vòng 6, Liverpool mang tin vui lực lượng cho người hâm mộ

22:11 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnLần cuối cùng trung vệ Dejan Lovren ra sân là trận chung kết World Cup 2018 đối đầu đội tuyển Pháp.

Ở kỳ World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, trung vệ Dejan Lovren đã gặp phải chấn thương xương chậu trong trận đấu cuối cùng của giải. Từ thời điểm đó đến nay, cầu thủ người Croatia vẫn chưa thể quay lại tập luyện bình thường.

Tuy thiếu vắng Lovren không gây quá nhiều ảnh hưởng lên thành tích của Liverpool, nhưng nếu ngôi sao người Croatia trở lại, Jurgen Klopp sẽ có nhiều phương án lựa chọn hơn khi phải dàn sức trên các đấu trường khác nhau.

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu với Southampton, chiến lược gia người Đức đã mang tin vui đến cho người hâm mộ rằng cầu thủ 29 tuổi đã có thể tập cùng đồng đội và sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Trước thềm đụng độ Southampton, Klopp mang tin vui về trung vệ Lovren - Bóng Đá

Dejan Lovren có thể sớm trở lại sân cỏ.

Bên cạnh đó, trong buổi tập hôm thứ 4 vừa qua chuẩn cho lượt đấu thứ nhất UEFA Champions League, trung vệ Lovren cũng có xuất hiện tại trại huấn luyện Melwood cùng các đồng đội. Những tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ".

Sau 5 vòng đấu đã qua, cặp đôi Joe Gomez và Virgil van Dijk luôn được tin tưởng và nhiều khả năng trong trận đấu cuối tuần này gặp Southampton, hàng phòng ngự sẽ không có nhiều sự xáo trộn.

Tùng Nguyễn | 21:22 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục