Trước vòng 6 hạng Nhất 2017: Cơ hội cho Top đầu?

12:53 Thứ bảy 11/03/2017

Chỉ phải gặp những đội bóng đang ở vị trí “cầm đèn đỏ” là cơ hội để Viettel và Huế nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau.

15h30, sân Tự Do: Huế – Đắk Lắk

Các cầu thủ Đắk Lắk đang rất hưng phấn sau khi có chiến thắng đầu tiên tại giải. Tuy nhiên ở vòng đấu tới, đội bóng Tây Nguyên sẽ có trận đấu dự báo “đi dễ khó về” với đội chủ nhà Huế đang sở hữu mạch bất bại từ đầu mùa giải. Trong quá khứ, mỗi chuyến làm khách ở sân Tự Do, Đắk Lắk chưa bao giờ có điểm và thậm chí họ còn phải nhận ít nhất 2 bàn thua từ hàng công đối thủ. Vậy nên, dù thiếu vắng trụ cột Ngọc Mười vì thẻ phạt, thế nhưng 3 điểm trước đội bóng chót bảng như Đắk Lắk là mục tiêu không quá khó đối với đoàn quân HLV Nguyễn Đức Dũng.

 - Bóng Đá

 Đối đầu với Đắk Lắk chủ nhà Huế có cơ hội áp sát Viettel trên bảng xếp hạng. Ảnh: Hữu Thành.

Dự đoán: Huế 2-0 Đắk Lắk

15h30, sân Tây Ninh: XM.Fico Tây Ninh – Viettel

Tuần sau Viettel sẽ có trận “đại chiến” với Huế tại Hàng Đẫy, thế nên cuộc đối đầu với chủ nhà XM.Fico Tây Ninh ở vòng đấu này sẽ có tính bước ngoặt đối với các học trò HLV Hải Biên. Bởi lẽ nếu có điểm trong chuyến làm khách tới, “hậu duệ” Thể Công sẽ có quyền tự quyết trong tay ở trận đấu với Huế. Hiện tại, đội chủ sân Tây Ninh đang có phong độ phập phù và xếp vị trí áp chót trên BXH. Thế nên, Viettel hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng dù phải làm khách ở núi Bà Đen.

 - Bóng Đá

 Viettel sẽ gặp không ít khó khăn khi làm khách trên sân Tây Ninh.

Dự đoán: XM.Fico Tây Ninh 0-1 Viettel

16h00, sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – Bình Phước

Chảo lửa Cao Lãnh luôn là điểm tựa tinh thần rất lớn đối với Đồng Tháp. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Bùi Văn Đông chưa thể có chiến thắng ngay trên sân nhà. Vậy nên trong cuộc tiếp đón Bình Phước sắp tới, các CĐV của đội bóng xứ Sen Hồng rất muốn các con cưng của mình sẽ giành trọn 3 điểm và qua đó sẽ thoát khỏi nhóm cuối trên BXH.

Dự đoán: Đồng Tháp 2-1 Bình Phước

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu bảng xếp hạng trước vòng 6 giải hạng nhất QG 2017.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 12:00 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục