Trước vòng 34 La Liga: Barca thăng hoa; giông tố bủa vây Madrid

15:46 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnCả Atletico Madrid và Real Madrid đều có những trận đấu rất được dự đoán gặp nhiều khó khăn, trong khi đó Barca tiếp đón đội đang đứng bét bảng là Osasuna.

Cặp đấu tâm điểm của vòng 34 là trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Villarreal trên SVĐ Vicente Calderon. Về mặt lý thuyết, đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn còn cơ hội giành chức vô địch La Liga nhưng tỷ lệ thành công là rất nhỏ, nhiệm vụ của họ giờ đây là bảo vệ vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi gắt gao của Sevilla. Về phía đội khách, mục tiêu top 4 của Villarreal ngày càng xa vời khi họ cách vị trí này đến 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng.

 - Bóng Đá

 Atletico quyết tâm phục hận Villarreal.

Cả Atletico và Villarreal đều là những đội bóng tên tuổi của bóng đá Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, Griezmann và các đồng đội đã thảm bại 0-3 trên sân nhà của Tàu ngầm vàng. Với quyết tâm rửa hận, trận tái đấu giữa Atletico và Villarreal càng trở nên đáng xem, hứa hẹn 90 phút trên sân Calderon sẽ cực kỳ căng thẳng và kịch tính. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía đội khách khi 5 trận gần nhất, Tàu ngầm vàng thắng tới 3 trận, để thua 1 và hòa 1.

Sau chiến thắng vang dội ở trận Siêu kinh điển, Barcelona trở về sân nhà tiếp đón các cầu thủ Osasuna, đội bóng đang xếp ở dưới đáy bảng xếp hạng. Cơ hội giành chức vô địch đã trở lại, cộng với sự hưng phấn khi mới giành 3 điểm trên sào huyệt Bernabeu của Real Madrid, một chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt là điều được dự đoán trước cho Barcelona. Camp Nou đang là ‘tử địa’ đối với Osasuna khi 2 lần làm khách gần nhất, họ bị đội chủ nhã ‘nã’ đến 12 bàn vào lưới.

 - Bóng Đá

 Barca đang hưng phấn sau chiến thắng trước Real Madrid.

Trong khi đó, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Deportivo La Coruna. Còn nhớ ở trận lượt đi, thầy trò HLV Zidane mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng phải rất vất vả có được chiến thắng 3-2 trước Deportivo. Ở trận tái đấu lần này, Kền kền được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà hàng phòng thủ của họ gần như tan nát. Pepe và Raphael Varane chấn thương dài hạn chưa thể trở lại, thủ quân Sergio Ramos bị treo giò, chỉ còn mỗi Nacho là trung vệ thực thụ. Chưa kể tinh thần của Los Blacos có phần bị dao động sau khi để thua đại kình địch Barcelona ngay trên sân nhà cách đây vài ngày, liệu HLV Zidane có thể vực dậy các học trò của mình để bảo vệ một chút lợi thế mong manh còn lại.

Ở nhóm xuống hạng, ngoài Osasuna phải làm khách trên sân của Barca và cơ hội có điểm gần như không có thì Sporting Gijon và Granada đều được chơi trên sân nhà, lần lượt tiếp đón Espanyol và Malaga. Tuy nhiên 3 vị trí ở nhóm cầm đèn đỏ vẫn sẽ không đổi sau vòng đấu này bởi Leganes đang cách nhóm này 4 điểm nhiều hơn.

Lịch thi đấu vòng 34 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Xem lại chiến thắng của Barca ở trận El Classico

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:33 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục