Trước vòng 33 La Liga: Tâm điểm El Classico

18:28 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnTrận Siêu kinh điển lượt về ở vòng 33 là tâm điểm của bóng đá thế giới vào cuối tuần này.

Sevilla và Granada là trận đấu diễn ra sớm nhất ở vòng 33. Khoảng cách giữa đội chủ sân Sanchez Pizjuan với đội đang xếp thứ Ba là Atletico Madrid chỉ là 3 điểm, vì vậy đoàn quân của HLV Sampaoli sẽ dồn toàn lực để đánh bại Granada ngay trên sân nhà của mình để tiếp tục bám đuổi đội bóng của HLV Diego Simeone.

Nhiệm vụ này đối với Sevilla không quá khó khăn khi Granada đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ  và chỉ mới có được 4 chiến thắng kể từ đầu mùa. Một cặp đấu đáng chú ý tiếp theo là trận so tài giữa Osasuna và Sporting Gijon, hai CLB đang nằm trong nhóm xuống hạng. Cùng với việc Leganes đang cách nhóm này đến 5 điểm, vì vậy 3 vị trí ở đáy BXH sẽ không thay đổi sau vòng đấu này.

 - Bóng Đá

 Sevilla đang bám đuổi Atletico rất quyết liệt.

Trong khi đó, Atletico Madrid có chuyền làm khách trên sân của Espanyol. Đoàn quân của HLV Simeone tất nhiên được đánh giá cao hơn, cộng với tinh thần đang lên cao sau khi giành vé vào chơi trận Bán kết Champions League, rất khó để có thể cản Griezmann và các đồng đội có được một chiến thắng. Atletico có thể sẽ gặp một chút áp lực nếu như Sevilla giành trọn 3 điểm trước đó vài giờ, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với một đội bóng đang dần vào ‘phom’ như Atletico.

Trận đấu muộn nhất và cũng là tâm điểm không chỉ riêng La Liga mà còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá thế giới -  trận siêu kinh điển lượt về giữa hai Gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Đây được xem như trận cầu bước ngoặt mang tính quyết định đến ngôi vương của giải đấu.

Los Blancos đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay đoàn quân của HLV Zinedine Zidane, một trận hòa là quá đủ để Kền kền trắng duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, với tính chất chính trị cũng như sự thù hận xuyên suốt trong lịch sử giữa hai CLB, cả Barcelona và Real Madrid đều muốn giành lấy một chiến thắng để chứng tỏ vị thế của mình ở Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

El Classico là tâm điểm của vòng đấu này. 

Barcelona hành quân đến Bernabeu trong sự khủng hoảng. Bế tắc trước Juventus ở trận lượt về hồi giữa tuần, đội bóng xứ Catalunya ngậm ngùi chia tay Champions League tại Tứ kết. Việc kháng án cho Neymar cũng bất thành và tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ không ra sân trong trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Được chơi trên sân nhà, tinh thần lẫn phong độ đang thăng hoa, Real Madrid có quá nhiều lợi thế khi tiếp đón các vị khách trong trận El Classico cuối cùng của mùa giải. La Liga là danh hiệu lớn cuối cùng mà Barca khả dĩ có thể đạt được, liệu họ có vượt qua được chướng ngại tâm lý vào lúc này để dồn sức cho trận so tài vào cuối tuần này? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Lịch thi đấu vòng 33 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Trailer trận Siêu kinh điển

Endo - Thể thao Việt Nam | 16:04 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục