Trước vòng 30 Bundesliga, Dortmund mừng rỡ đón 2 trụ cột trở lại

18:08 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có những thông tin tích cực trước trận đấu gặp Freiburg.

Vòng đấu này tại Bundesliga, Borussia Dortmund sẽ chạm trán với Freiburg trên sân khách. Chỉ một chiến thắng mới có thể làm thỏa mãn tham vọng của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Hiện tại Freiburg đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundeslgia nhưng HLV trưởng của Dortmund vẫn tỏ ra dè chừng đối thủ trong buổi phỏng vấn trước trận. Dẫu vậy với nhiều người hẳn ai cũng biết đó chỉ là lời phát biểu tôn trọng đối thủ của nhà cầm quân người Thụy Sỹ. Bởi vì bánh xe lịch sử trong quá khứ đã chỉ ra rằng, đội bóng áo vàng đen luôn tỏ ra chiếm ưu thế trước đối thủ.

 - Bóng Đá

Pulisic đã có thể trở lại.

Và trước trận đấu này, ngoài được lịch sử ủng hộ, Dortmund còn có một niềm tin khác để có thể giành trọn 3 điểm trước Freiburg. Đó là đoàn quân của HLV Favre dường như đã chào mừng Christian Pulisic và Raphael Guerreiro, 2 trụ cột trong đội hình, trở lại tập luyện. Thậm chí nếu mọi việc thuận lợi, bộ đôi này sẵn sàng có tên trong đội hình xuất phát

Mùa giải này, hậu vệ người Bồ Đào Nha là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Favre, đặc biệt vào giai đoạn 2 của mùa giải. Còn về Pulisic, dù cầu thủ người Mỹ đang không có phong độ cao trong mùa giải này nhưng với đẳng cấp của mình, tiền vệ 20 tuổi vẫn có thể giúp đội nhà vượt khó khi cần.

Lữ Phong | 17:30 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục