Trước vòng 3 hạng Nhất 2017: Cơ hội cho “Hậu duệ” của Thể Công?

08:22 Thứ bảy 25/02/2017

CLB Viettel sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với đội bóng Cố đô khi chỉ phải gặp một Đắk Lắk trắng tay sau hai vòng đấu đầu tiên.

15h00, sân Đồng Xoài: Bình Phước – Nam Định

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, bên cạnh đối thủ Nam Định đang rơi vào khủng hoảng khi chỉ mới giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu, là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn cho Bình Phước có thể giành chiến thắng thứ hai trên sân nhà. Tuy vậy, với việc Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Nguyễn Minh Phương đã rời đội bóng để về Long An sẽ là biến động nho nhỏ với đội bóng chủ sân Đồng Xoài.

Dự đoán: Bình Phước 1-1 Nam Định

15h30, sân Buôn Mê Thuột: Đắk Lắk – Viettel

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Viettel sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ của mình khi làm khách trên sân Buôn Ma Thuật của Đắk Lắk. 

Hai trận toàn thắng, giành 6 điểm tuyệt đối và đang “chễm chệ” trên ngôi đầu bảng BXH, các cầu thủ Viettel đang thể hiện sức mạnh kinh khủng tại hạng Nhất năm nay. Vòng 3 này, các “Thể Công nhí” sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau khi chỉ phải gặp một Đắk Lắk chưa có điểm số nào. Trong hoàn cảnh phải thi đấu trên sân khách và không có sự phục vụ của trụ cột Văn Thiết vì án treo giò, thế nhưng đoàn quân trẻ của HLV Hải Biên vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ một đội hình đồng đều và đang có phong độ rất cao.

Dự đoán: Đắk Lắk 0-2 Viettel

16h00, sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – XM.Fico Tây Ninh

Phong độ trong 2 vòng đấu vừa qua của Đồng Tháp rất thất thường. Trận khai mạc, dù được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Cao Lãnh lại bất ngờ “ngã ngựa” trước Viettel với tỉ số 0-1. Thế nhưng chỉ 1 tuần sau, họ dễ dàng đánh bại Nam Định với 4 bàn không gỡ ngay tại chảo lửa Thiên Trường. Vòng 3 này, các học trò HLV Bùi Văn Đông sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm khi được tiếp XM.Fico Tây Ninh ngay tại Cao Lãnh. Và người hâm mộ bóng đá Đồng Tháp đang chờ chiến thắng đầu tiên của con cưng ngay trên sân nhà.

Dự đoán: Đồng Tháp 2-0 XM.Fico Tây Ninh

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 07:20 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục