Trước vòng 26 V-League: Mọi con mắt đổ dồn vào FLC Thanh Hóa

15:46 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

Dù không còn mục tiêu gì ở mùa giải 2016, nhưng FLC Thanh Hóa sẽ là đội bóng nhận được sự chú ý nhiều nhất ở lượt trận cuối cùng của mùa giải. Đội bóng xứ Thanh có thể khiến cuộc đua vô địch có diễn biến bất ngờ.

Như chúng tôi đã đưa tin, dù V-League 2016 bước vào vòng đấu cuối cùng nhưng cuộc đua vô địch mùa giải năm nay vẫn chưa ngã ngũ khi vẫn còn 4 ứng viên gồm Hà Nội T&T, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Dù đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng Hà Nội T&T lại không được đánh giá cao trong cuộc đua so với Hải Phòng và SHB Đà Nẵng bởi ở lượt trận đấu cuối đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm phải tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà. Trong khi đó Hải Phòng chỉ phải tiếp đón SLNA đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với một đội hình chắp vá. Trong khi lịch thi đấu của SHB Đà Nẵng thậm chí còn nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải làm khách của Đồng Tháp đã xuống hạng. Than Quảng Ninh ở vòng đấu này sẽ làm khách của S.Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển từng được mệnh danh là sát thủ với những ứng viên vô địch nhưng đã thi đấu chệch choạc ở những vòng đấu gần đây.

Truoc-vong-26-V.League-Mo

 FLC Thanh Hóa sẽ cản bước vô địch của Hà Nội T&T?

Khi Hải Phòng, SHB Đà Nẵng được đánh giá có lịch thi đấu nhẹ nhàng, trận cầu giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa đang nhận được sự chú ý lớn của fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Đội bóng xứ Thanh cũng không thể kết thúc mùa giải trong Top 3 nếu giành thắng lợi trước Hà Nội T&T, do đó một câu hỏi đang được nhiều người đặt ra là liệu FLC Thanh Hóa sẽ đá hết mình trong chuyến làm khách sân Hàng Đẫy?

Với mục đích tri ân người hâm mộ luôn theo dõi và đồng hành cùng Giải VĐQG Toyota V.League 2016 trong suốt thời gian qua, đặc biệt là tại những vòng đấu cuối mùa giải, Công ty VPF tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho khán giả tại tất cả các sân vận động của 14 CLB tham dự Giải với giải đặc biệt là xe Toyota Hilux trị giá 693,000,000 VNĐ cùng các giải thưởng phụ khác.

Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã giành thắng lợi 3-0 trước đội bóng thủ đô. Dù có lợi thế sân nhà ở trận tái đấu chiều mai nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp một loạt vấn đề về lực lượng khi Văn Quyết, Thành Lương và Hoàng Vũ Samson không thể ra sân thi đấu bởi những vấn đề khác nhau. Mất liền một lúc 3 trụ cột quan trọng là một vấn đề đau đầu với ban huấn luyện đội bóng Thủ đô trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Nếu xảy chân hoặc chỉ cần hòa thôi, Hà Nội T&T có thể phải chia tay với giấc mơ vô địch bởi khả năng Hải Phòng và SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước đối thủ là rất cao.

Để động viên tinh thần cho FLC Thanh Hóa làm khách Hàng Đẫy vào cuối tuần, một bộ phận fan hâm mộ của Hải Phòng đã lên kế hoạch tiếp lửa cho đội bóng xứ Thanh. Trong khi đó, trao đổi với báo chí trước trận đấu HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa cũng khẳng định sẽ gây sốc tại Hàng Đẫy. Vị chiến lược gia của đội đội bóng xứ Thanh cho biết liên tục quán triệt tinh thần các cầu thủ của mình cần phải chơi bóng có tự trọng, chơi vì khán giả tin yêu mình: “Có lần trong một chuyến thi đấu phía Nam, một CĐV đã bắt xe từ Campuchia về Bình Dương chỉ để theo dõi chúng tôi thi đấu, câu chuyện này làm cho toàn đội xúc động và chơi trận đấu tuyệt vời khiến cho khán giả rất hài lòng. Tôi mong rằng chúng tôi sẽ làm được điều này ở vòng đấu cuối cùng, chúng tôi còn trách nhiệm với giải đấu này."

Những tuyên bố mạnh mẽ của ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh khiến fan hâm mộ cả nước đang đổ dồn con mắt vào trận đấu giữa hai đội tại Hàng Đẫy vào chiều ngày Chủ nhật.

Lịch thi đấu vòng 26 V-League 2016:

16h00 ngày 18/9:

Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa

S.Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh

QNK Quảng Nam vs Long An

Đồng Tháp vs SHB Đà Nẵng

XSKT Cần Thơ vs B.Bình Dương

Hải Phòng vs SLNA

HAGL vs Sài Gòn FC

Truoc-vong-26-V.League-Mo

 Bảng xếp hạng vòng 25 V-League 2016

Hoàng Nam | 15:46 17/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục