Trước vòng 22 V-League: HAGL liệu có đổi vận

13:44 Thứ sáu 20/10/2017

Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2017 đang diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết giữa ba đội Quảng Nam FC, FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC. Nếu như một trong số này sẩy chân sẽ là cơ hội để các đối thủ phía trên tạo ra khoảng cách nhất định sau vòng 22.

Ở trận đấu sớm diễn ra chiều nay trên sân Vinh,SLNA và Hải Phòng FC hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ một trận cầu đầy kịch tính bởi hai đội hiện đang có phong độ rất cao, nhất là đội bóng xứ Nghệ khi họ đã liên tiếp có được chiến thắng ở các vòng đấu gần đây để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng trước đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng, SLNA sẽ tạm san bằng điểm số với SHB Đà Nẵng và rút ngắn khoảng cách với chính Hải Phòng FC xuống còn 2 điểm. Nhưng với việc nuôi hy vọng lọt vào top có huy chương, đội bóng đất Cảng lại không muốn sẩy chân ở những vòng đấu cuối cùng. Đó là lý do để người hâm mộ đang chờ đợi vào trận đấu này.

Trong khi đó, tâm điểm vào chiều mai sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội Quảng Nam FC và HAGL trên sân Tam Kỳ.

 - Bóng Đá

 HAGL muốn thắng Quảng Nam để làm quà ra mắt HLV trưởng và GĐKT mới.

Sau chuỗi trận bết bát ở những vòng đấu trước, HAGL lúc này đang khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết. Chiến thắng trước Quảng Nam FC sẽ là món quà ý nghĩa để giành cho tân HLV trưởng Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hea – Seong trong ngày ra mắt vị trí mới.

Nhưng đối thủ của đội bóng phố Núi lại là chủ nhà Quảng Nam FC, đội đang tranh chấp ngôi vô địch, đó là điều không hề dễ dàng cho HAGL. Ở hoàn cảnh hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc càng lại không muốn mất điểm, nếu không họ thừa hiểu hậu quả sẽ nặng nề như thế nào.

Trên sân 19/08, Sanna Khánh Hòa BVN sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng, một đối thủ ưa thích của đoàn quân HLV Võ Đình Tân. Đây là cơ hội để đội bóng phố Biển giành trọn 3 điểm để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Ở Thống Nhất, chủ nhà CLB TP.HCM đối đầu với đội bóng được đánh giá ngang cơ là B. Bình Dương. Hai đội này hiện đang so kè nhau trên bảng xếp hạng khi khoảng cách chỉ là 3 điểm.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa được dự báo gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Than Quảng Ninh.

Còn lại ở những trận đấu muộn vào ngày 22/10, đáng chú ý nhất sẽ là cuộc chạm  trán giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Hai đội bóng này đều đang rất cần điểm số để tiếp tục cuộc đua vô địch. Nếu thắng trước đội bóng xứ Thanh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm với chính đối thủ này, qua đó sống lại cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Còn FLC Thanh Hóa, một thất bại trước Than Quảng Ninh sẽ khiến cơ hội có vô địch của họ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Hai trận đấu muộn ở vòng 22 sẽ là cuộc đối đầu giữa Long An gặp Sài Gòn trên sân Tân An và Hà Nội tiếp XSKT. Cần Thơ tại Hàng Đẫy.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục