Trước vòng 16 Serie A: Turin đại chiến, Milan làm khách tại chảo lửa Olympico

11:47 Thứ sáu 09/12/2016

TinTheThao.com.vnVòng 16 Serie A hứa hẹn rất hấp dẫn khi chứng kiến nhiều cặp đấu duyên nợ.

1. Turin đại chiến

belotti

 Belotti liệu có phá lưới Juve? 

Torino có lẽ không phải là tên tuổi lớn ở Serie A, nhưng cứ mỗi khi bước vào trận derby với Juventus, họ lại chơi với hơn 100% sức lực. Sự máu lửa và những tấm thẻ đỏ là thứ đặc sản không thể thiếu mỗi khi thành Turin đại chiến. Lần này, được chơi trên sân nhà Olimpico di Torino, liệu đội bóng áo bã trầu có làm tạo nên được một bất ngờ?

Mặc khác, việc thiếu vắng 3 trụ cột ở hàng thủ là Leonardo Bonucci, Andrea Barzagli và Dani Alves sẽ khiến Juventus trở nên mỏng manh hơn lúc nào hết. Đối nghịch với đó, chàng trai trẻ  Andrea Belotti đang tạo nên một cơn sốt thực sự ở Italia. Phong độ chói sáng dạo gần đây của cầu thủ mang áo số 9 này đã khiến huấn luyện viên Gian Piero Ventura ngay lập tức gọi anh lên tuyển. Không những vậy, những thông tin rò rỉ từ những nhật báo uy tín của châu Âu cho biết các đại gia đang sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để chiêu mộ chân sút này. Liệu sau vòng 16, số lần nổ súng của Belotti có vượt qua ngưỡng 10 bàn?

2. Chảo lửa Olympico chờ Milan

roma

 Roma đã thắng Lazio trong trận derby cuối tuần trước. 

Người dân Roma vừa trải qua một tuần đáng nhớ khi Lazio và Roma quyết đấu với nhau trên chảo lửa Olympico. Tuần này, sân Olympico tiếp tục chứng kiến một trận thư hùng nữa khi đoàn quân của ông Luciano Spalletti sẽ tiếp đón những vị khách AC Milan. 

Đây sẽ trận đấu sống còn đối với cả hai đội trong khuôn khổ lượt đi. Hiện tại, cả Roma và Milan đều có 32 điểm. Thế nên, đội nào giành chiến thắng trong tối nay sẽ bức lên trên đối thủ. Ngoài yếu tố danh dự, việc Juventus phải làm khách ở Torino khiến nguy cơ mất điểm của Bà đầm già là khá cao. Vincenzo Montella và Spalletti cần hết sức chú ý ở điểm này.

Cũng cần nói thêm rằng, trong 6 trận đấu gần đây nhất của hai đội, Roma đang nhỉnh hơn với 2 chiến thắng, nửa đỏ thành Milan chỉ thắng được 1 lần. Còn lại là 3 trận hòa. 

3. Chờ sự ổn định của Inter

Sau khi Stefano Pioli tiếp quản Inter, mọi lùm xùm bên ngoài sân bóng có vẻ đã lắng xuống. Tuy nhiên, ổn định là thứ xa xỉ với đội chủ sân Giuseppe Meazza ở thời điểm này. Nerazzurri chưa hết phấn khích với chiến thắng 4-2 trước Fiorentina, đã phải chịu cú sốc lớn khi đội nhà thua trắng Napoli 3 bàn không gỡ. Nếu không cải thiện được hàng thủ, Inter sẽ còn ngụp lặn ở khu vực giữa bảng xếp hạng. 

Ở vòng đấu này, đối thủ của họ sẽ là một Genoa cực kì khó chịu. Nên nhớ, cả Milan và Juventus đều đã thảm bại trước đội bóng này. Do đó, Pioli và các học trò cần tập trung 100% vào cuộc chiến mới mong giành được thắng lợi sau cùng. 

Xem lại trận thua của Juventus trước Genoa: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 11:00 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục