Trước vòng 11 Ligue 1: Monaco đụng 'thứ dữ', PSG gặp 'chiếu manh'

11:30 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnSau vòng 11, Monaco hoàn toàn có thể mất đi ngôi nhì bảng, khi phải có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân Matmut Atlantique của Bordeaux.

 Sau chuỗi 4 trận chỉ biết đến hòa và thua, Monaco đã tìm được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Caen với tỉ số 2-0. Đó là trận đấu Radamel Falcao tiếp tục có được bàn thắng. Nhưng chừng này là chưa đủ để nói đội bóng Công quốc đã trở lại, bởi Caen không quá mạnh, còn Monaco cũng không thể cho thấy mình quá vượt trội so với đối thủ.

 - Bóng Đá

 Falcao lại 'gánh' Monaco?

Ở vòng 11 Ligue 1 này, Monaco sẽ phải làm khách của Bordeaux - đội bóng đang có phong độ khá tệ, mở đầu bằng thất bại thảm hại 2-6 trước PSG, rồi trận hòa 1-1 với Nantes và mới nhất là thất bại gây sốc trước Amiens. Dù sao thì tiềm lực của Bordeaux không hề nhỏ, khi được chơi trên sân nhà, họ hoàn toàn có thể khiến Monaco phải gặp khó. Cần nhớ rằng, tại sân Matmut Atlantique, đội bóng của HLV Jocelyn Gourvennec vẫn đang bất bại và giành đến 3 chiến thắng.

Nếu Monaco sẩy chân, Nantes nhiều khả năng sẽ có được ngôi nhì bởi đối thủ của họ ở vòng này chỉ là Dijon - đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH. Lyon cũng có cơ hội bứt phá khi tiếp đội chót bảng Metz trên sân nhà. Tương tự, Marseille có thể áp sát top đầu khi chỉ đụng Lille, đội đang xếp áp chót.

Nếu như Monaco phải gặp thử thách không nhỏ, thì mọi thứ lại ủng hộ PSG, bởi đối thủ của thầy trò HLV Unai Emery chỉ là Nice - đội bóng đang rơi vào khủng hoảng. Thầy trò HLV Lucien Favre đã thua 4 trận liên tiếp, dù Mario Balotelli vẫn đang chơi khá tốt với 8 bàn sau 11 trận từ đầu mùa. Không chỉ có phong độ giảm sút, lực lượng của đội khách cũng sứt mẻ, khi 4 cầu thủ quan trọng là Wylan Cyprien, Mickael le Bihan, Ignatus Kpene, Ganago đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Nice đang có phong độ tệ hại.

Việc được gặp một hàng thủ thiếu tập trung của Nice là cơ hội không thể tốt hơn để hàng công siêu khủng đã ghi đến 31 bàn sau 10 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 của PSG 'bắn phá'. Dù không có sự phục vụ của ngôi sao Neymar vì án treo giò, nhưng PSG vẫn còn đó những cái tên sáng giá như Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Julian Draxler hay Javier Pastore sẵn sàng nổ súng bất kỳ lúc nào.

Xem lại diễn biến chính trận hòa 2-2 của PSG với Marseille:

Lịch thi đấu vòng 11 Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục