Trước vòng 1 V-League 2018: Tâm điểm Super Sunday với Derby vùng Đông Bắc

10:51 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnChiều nay (10/03), V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh với cuộc đối đấu đáng chú ý giữa HAGL và B. Bình Dương. Tuy nhiên, phải đến ngày mai, trận “Super Sunday” hấp dẫn nhất mới diễn ra.

 17h00 ngày 10/03: Quảng Nam vs Sài Gòn

Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng gây ra nhiều ồn ào nhất trên thị trường chuyển nhượng thời gian vừa qua. Trong khi Quảng Nam phải đau đầu giải quyết vụ việc của tiền đạo Claudecir thì Sài Gòn FC lại thay mới gần như toàn bộ. Từ chủ tịch, ban huấn luyện đến bộ khung đội hình đã giúp đội bóng non trẻ này bay cao ở mùa giải trước đều đã ra đi. Người ta chờ đợi màn “tái xuất” của ông bầu đầy tai tiếng Trần Tiến Đại và tân HLV Phan Văn Tài Em có thể làm gì để giúp Sài Gòn FC giữ được vị thế vốn có.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần nhất (4 trận): Quảng Nam thắng 0; Sài Gòn FC thắng 1: Hòa 2

17h00 ngày 10/03: HAGL vs B. Bình Dương

 - Bóng Đá

 HAGL hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở mùa giải 2018.

Sự trở lại của Xuân Trường cùng những người đồng đội đã thi đấu rất thành công trong tại VCK U23 Châu Á như Công Phượng, Hồng Duy hay Văn Toàn là sức hút cực lớn với NHM. Thậm chí ban tổ chức đã dựng sẵn các màn hình lớn bên ngoài sân để phục vụ những khán giả không thể sở hữu một tấm vé vào sân theo dõi trực tiếp.

Bên kia chiến tuyến, B. Bình Dương cũng thay máu đội hình với cầu thủ trẻ chất lượng như Nguyễn Anh Tài, Hồ Tấn Tài hay Tống Anh Tỷ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến và các đàn anh dày dặn kinh nghiệm Anh Đức và Lê Tấn Tài, NHM đất Thủ kì vọng đội bóng của họ sẽ trở lại đỉnh cao như 3 năm trước đây.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần nhất (5 trận): HAGL thắng 3, B. Bình Dương thắng 2

16h30 ngày 11/03: Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng

 - Bóng Đá

 HLV Minh Phương trở lại Đà Nẵng

Sau mùa giải 2017 khá thành công, Than Quảng Ninh bất ngờ thay máu hàng công. 2 ngoại binh Patiyo và Dyachenko bị chấm dứt hợp đồng. Đội trưởng Minh Tuấn chuyển đến thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, họ lại không có được những bản hợp đồng thay thế đáng chú ý. Hiện Than Quảng Ninh chỉ có 1 ngoại binh duy nhất đó chính là cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng, Eydison.

Trong khi đó, sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức, đội chủ sân Hòa Xuân đã tìm được người kế nhiệm xứng đáng, đó là HLV Minh Phương. Dù không thể giúp Long An trụ hạng ở mùa giải trước, nhưng những gì vị chiến lược gia trẻ tuổi này làm được vẫn rất ấn tượng.

Dự đoán: 2-2

Đối đầu gần nhất (5 trận): Than Quảng Ninh thắng 2; SHB Đà Nẵng thắng 2; Hòa 1

17h00 ngày 11/03: Nam Định vs XSKT Cần Thơ

Mội đội là tân binh, đội còn lại đứng áp chót trên BXH mùa trước. Dù là trận mở màn nhưng đây được coi là trận đấu bản lề trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Nam Định đã có những bước tiến rất lớn trong 2 năm vừa qua nhưng đội hình của họ gồm rất nhiều cầu thủ trẻ chưa bao giờ thi đấu tại V-League. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ vẫn luôn là “ứng viên sáng giá” cho suất xuống hạng. Điểm chung giữa 2 đội bóng đó việc họ sở hữu những chân sút ngoại đáng gớm nhưng lại không có được hàng thủ quá chắc chắn. Trận đấu trên sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.  

Dự đoán: 3-3

19h00 ngày 11/03: Hà Nội vs Hải Phòng

 - Bóng Đá

 Các trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội luôn rất nóng.

Đây xứng đáng được coi là trận Super Sunday của V-League. Không chỉ bởi sự xuất hiện của những ngôi sao U23 như Quang Hải, Duy Mạnh hay Đình Trọng, bầu không khí rực lửa trên khán đài sân Hàng Đẫy mỗi khi CĐV Hải Phòng hành quân ra thủ đô cũng là điều khiến cuộc đối đầu này trở nên đáng chú ý.

Trong 7 lần gần nhất làm khách trước Hà Nội FC, Hải Phòng chưa một lần giành được chiến thắng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng không thể vì thế mà chủ quan.

Dự đoán: 3-2

Đối đầu gần nhất (5 trận): Hà Nội thắng 3; Hải Phòng thắng 1; Hòa 1.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục